khí tài quân sự

Cập nhập tin tức khí tài quân sự

5 sự thật bất ngờ về khí tài quân sự trong năm 2023

Hãy cùng nhìn lại đâu là loại khí tài quân sự được quan tâm nhất, loại vũ khí đắt nhất, hay loại vũ khí gây bất ngờ nhất trong năm vừa qua.

Sức mạnh phi thường của "Kẻ hủy diệt" tới từ nước Nga

Terminator - xe chiến đấu của Nga được mệnh danh "Kẻ hủy diệt" đã khiến cho các chuyên gia phương Tây và Mỹ phải nể phục vì sức mạnh phi thường.

Iskander - ‘Lưỡi dao’ cắm vào sườn châu Âu

Với những tính năng đặc biệt của mình, tên lửa đạn đạo Iskander của Nga là mối bận tâm thường trực với nhiều lãnh đạo quân sự châu Âu.

Xem tàu bay 'quái vật' thời Liên Xô dạt vào bờ biển

Một tàu bay ekranoplan khổng lồ thời Chiến tranh Lạnh vừa xuất hiện trên một bãi biển ở Cộng hòa Dagestan thuộc Nga, nơi một công viên quân sự sắp được xây dựng.

Xem Moscow hối hả chuẩn bị cho lễ duyệt binh

Lễ duyệt binh mừng 75 năm chiến thắng phát xít sẽ diễn ra vào 24/6, thay vì đầu tháng 5 như thường lệ.

Quân đội Đức tiết lộ bí mật gây sửng sốt

Bộ Quốc phòng Đức gây sửng sốt khi tiết lộ, phần lớn các khí tài quân sự mới mua của nước này đều dính lỗi và không phù hợp để đưa vào hoạt động.

Dàn xe bọc thép chống khủng bố bảo vệ Đại hội Đảng

Trong các khí tài tham gia bảo vệ Đại hội Đảng XII diễn ra tại Hà Nội cuối tháng 1 này, có rất nhiều thiết bị tối tân được trang bị cho ngành Công an.

Armored Warfare tung trailer với những chiến xa hoành tráng

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất từ đơn vị phát triển Armored Warfare là Odisan Entertaiment thì đợt thử nghiệm closed beta của Armored Warfare sẽ được bắt đầu vào Q2/2015.