khinh khí cầu

Cập nhập tin tức khinh khí cầu

22 khinh khí cầu quốc tế sẽ trình diễn trên bầu trời Tuyên Quang vào ngày 27/4

Thông tin được đưa ra tại hội nghị truyền thông về chương trình khai mạc năm du lịch và Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ 3 diễn ra ngày 29/3.

Khoảnh khắc khinh khí cầu đâm trúng đường dây điện, 3 người rơi thẳng xuống đất

MỸ - Cảnh tượng kinh hoàng khi một chiếc khinh khí cầu bất ngờ đâm trúng đường dây điện khi đang cố gắng hạ cánh xuống một cánh đồng ở Rochester, phía đông nam thành phố Minneapolis.

Quân đội Mỹ chặn khinh khí cầu lạ trôi dạt trên bầu trời

Quân đội Mỹ đã chặn một khinh khí cầu nhỏ xuất hiện trên bầu trời bang Utah, và xác định nó không gây ra mối đe dọa cho hàng không dân dụng, hay an ninh quốc gia.

Khinh khí cầu rơi ở Mỹ, 4 người thiệt mạng

Một khinh khí cầu rơi trên sa mạc ở bang Arizona của Mỹ khiến 4 người thiệt mạng, và 1 người khác bị thương nặng.

Tai nạn khinh khí cầu thảm khốc khiến 4 người thiệt mạng

MỸ - Cảnh sát cho biết 4 người đã thiệt mạng và 1 người khác bị thương nặng trong vụ tai nạn khinh khí cầu ở bang Arizona ngày 14/1.

Khinh khí cầu gặp sự cố rơi thẳng xuống đất khiến 1 người bị thương

TRUNG QUỐC - Một chiếc khinh khí cầu được sử dụng với mục đích khảo sát bất ngờ gặp sự cố và rơi thẳng xuống đất khiến 1 công nhân bị thương.

Lầu Năm Góc thừa nhận khinh khí cầu Trung Quốc không thu thập thông tin về Mỹ

Lầu Năm Góc đã có kết luận bất ngờ về vụ khinh khí cầu Trung Quốc bị quân đội Mỹ bắn rơi ngoài khơi bang Nam Carolina vì cáo buộc do thám xứ sở cờ hoa.

Khinh khí cầu của Trung Quốc dùng công nghệ Mỹ để do thám Mỹ

Tờ Wall Street Journal ngày 28/6 đưa tin, khinh khí cầu Trung Quốc nghi làm nhiệm vụ do thám bay vào không phận nước Mỹ hồi đầu năm nay đã sử dụng chính công nghệ Mỹ để thu thập hình ảnh, âm thanh.

Mỹ phát hiện khinh khí cầu không rõ nguồn gốc bay qua Hawaii

Quân đội Mỹ đang theo dõi chuyển động của một khinh khí cầu không rõ nguồn gốc trước đó đã bay qua bang Hawaii.

Bản tin cuối ngày 19/4: Khinh khí cầu bất ngờ đáp xuống nghĩa trang ở Huế

Bản tin Podcast cuối ngày 19/4 gồm những tin chính sau: Bộ Tư pháp ‘tuýt còi’ văn bản tạm dừng tách thửa của Hà Nội. Khinh khí cầu bất ngờ đáp xuống nghĩa trang ở Huế. Cấm nữ nhân viên văn phòng cướp tiền ở cây xăng đi khỏi nơi cư trú.

Khinh khí cầu bất ngờ đáp xuống nghĩa trang ở Huế

Sau khi rời điểm xuất phát khoảng 10km và bay trên bầu trời, một khính khí cầu ở Huế bất ngờ đáp xuống nghĩa trang khiến nhiều người bất ngờ, đồn đoán phương tiện bay gặp sự cố.

Khinh khí cầu bốc cháy dữ dội, 2 du khách thiệt mạng khi nhảy từ trên cao xuống

Hai người thiệt mạng và 3 người khác bị thương sau khi một chiếc khinh khí cầu đột ngột bốc cháy tại một địa điểm du lịch ở phía bắc thủ đô Mexico City.

'Trung Quốc tự bắn rơi khinh khí cầu bay vào không phận Mỹ Latinh'

Tư lệnh Bộ Chỉ huy Bắc Mỹ Glen VanHerck cho biết, Trung Quốc đã tự bắn rơi khinh khí cầu của nước này, sau khi nó bay vào không phận Mỹ Latinh.

Anh muốn thành lập phi đội khinh khí cầu do thám

Dự án thành lập phi đội khinh khí cầu do thám nhằm mục đích giúp Anh và các nước đồng minh trong khối NATO có 'lợi thế trước đối thủ'.

Tại sao khinh khí cầu do thám vẫn được Lầu Năm Góc trọng dụng?

Khinh khí cầu do thám thực sự đã tồn tại hàng thế kỷ. Nhưng vì sao nó vẫn được Mỹ trọng dụng, ngay cả khi đã có nhiều công nghệ hiện đại như máy bay và vệ tinh?

Trung Quốc tố Mỹ từ chối chia sẻ thông tin về khinh khí cầu bị bắn hạ

Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết, Washington đã từ chối hồi đáp yêu cầu cung cấp thông tin cho Bắc Kinh về khinh khí cầu bị quân đội Mỹ bắn rơi ngoài khơi bờ biển Nam Carolina đầu tháng 2.

Canada từng phát hiện phao giám sát của Trung Quốc ở Bắc Cực

Các phao giám sát của Trung Quốc đã bị quân đội Canada phát hiện ở Bắc Cực vào mùa thu năm 2022.

Hé lộ số tiền Mỹ bỏ ra để bắn hạ 3 vật thể bí ẩn trên trời

Lầu Năm Góc được cho là đã tiêu hơn 1,5 triệu USD để bắn hạ 3 vật thể bí ẩn xuất hiện trên không phận Mỹ và Canada vào đầu tháng này.

Mỹ công bố hình ảnh khinh khí cầu Trung Quốc trước khi bị bắn rơi

Chính phủ Mỹ đã công bố một bức ảnh khinh khí cầu Trung Quốc được chụp từ buồng lái của máy bay trinh sát U-2 trước khi nó bị bắn rơi ở ngoài khơi Nam Carolina theo lệnh của Tổng thống Joe Biden.

Ngoại trưởng Mỹ gặp nhà ngoại giao hàng đầu Trung Quốc lần đầu sau vụ khinh khí cầu

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã có cuộc hội đàm với Chủ nhiệm Văn phòng Ủy ban Công tác Đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc Vương Nghị tại Munich, Đức.