Theo đó, doanh nghiệp (DN) trong nước và ngoài nước cung cấp dịch vụ trên mạng viễn thông, mạng Internet, các dịch vụ gia tăng trên không gian mạng tại Việt Nam phải thực hiện lưu trữ dữ liệu tại Việt Nam. Với chính sách Luật an ninh mạng mới buộc DN phải tìm kiếm các giải pháp lưu trữ và di chuyển dữ liệu từ Coud quốc tế về Cloud trong nước.

Ngoài ra, khi lưu trữ trên Cloud quốc tế, DN sẽ gặp phải vấn đề đường truyền cáp quang biển APG ngắt quãng, dẫn đến tốc độ truyền tải và truy xuất dữ liệu bị gián đoạn. 

Để hỗ trợ các DN giải quyết các vấn đề đang gặp phải, Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT (FTI) - thành viên của Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom) cho ra mắt giải pháp lưu trữ dữ liệu lớn dành cho DN trên nền tảng hướng Object Storage sử dụng chuẩn giao thức S3.

Dữ liệu từ các hệ thống tại công ty, Data Center hoặc các Cloud quốc tế, được chuyển lên FStorage thông qua giao thức S3

FStorage được xây dựng là kho lưu trữ dữ liệu dựa trên nền tảng Object Storage sử dụng giao thức S3 cung cấp các giải pháp lưu trữ và backup dành cho doanh nghiệp: 
·         Backup dữ liệu từ Local: Workstation, Server, File Server, thiết bị NAS
·         Backup dữ liệu từ các Cloud Global (AWS, Azure, GCP) về trong nước.
 

Giải pháp backup dữ liệu từ các Cloud Global (AWS, Azure, GCP) về FStorage

Việc chuyển dữ liệu từ Cloud quốc tế về Fstorage giúp các DN tiết kiệm chi phí đường truyền quốc tế, truy cập dữ liệu ổn định. Bằng ưu thế về giải pháp công nghệ cùng đội ngũ chuyên gia hỗ trợ giàu kinh nghiệm, FStorage tự tin là giải pháp lưu trữ dữ liệu toàn diện dành cho các tổ chức, doanh nghiệp. 

Để giúp người dùng hiểu và có cơ hội trải nghiệm dịch vụ một cách thực tế, FStorage tặng 100GB/12 tháng cho 100 khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trữ và backup dữ liệu trên FStorage, chương trình diễn ra từ ngày 01/10 đến 31/12/2022. 

Thông tin dịch vụ và tư vấn sản phẩm: 
Website: https://fstorage.vn
Email: support@fstorage.vn

Hotline: 0933.769.199 

Doãn Phong