khó khăn

Cập nhập tin tức khó khăn

6 học sinh bỏ học đi làm công nhân được đưa về với gia đình

Cơ quan chức năng huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã đưa 6 em học sinh của Trường THCS và THPT Lê Hữu Trác quay lại với gia đình sau khi tự động bỏ học đi làm công nhân ở Bình Dương và TP HCM.

Xúc động bé gái lớp 4 phải dẫn theo em trai 3 tuổi đến trường

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện video clip ghi lại hình ảnh bé gái đang học lớp 4 ở tỉnh Kon Tum dẫn theo em nhỏ 3 tuổi cùng đến trường. Đằng sau hình ảnh đó là một ước mơ cháy bỏng 'được đi học' của bé gái người Ba Na.

Xuân biên phòng ấm lòng dân bản

Hàng trăm suất quà được mang đến cho bà con xã đặc biệt khó khăn Đắk Blô, huyện Đắk Glei (Kon Tum) trong chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản và đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.

Trao hơn 58 triệu đồng cho cháu bé năm tuổi mồ côi bố mẹ

Hoàn cảnh đáng thương của cháu Truyền mới lên 3 tuổi mất bố, 5 tuổi thì mất thêm mẹ đã được bạn đọc, mạnh thường quân khắp mọi vùng miền ủng hộ gần 59 triệu đồng.

TP.HCM chi 7.300 tỷ đồng hỗ trợ hơn 7,3 triệu người gặp khó khăn

TP.HCM hỗ trợ đợt 3 khoảng 7.300 tỷ đồng cho các đối tượng khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thời gian dự kiến bắt đầu từ ngày 24/9.

Những người không nhà, phải sống trên ô tô ở Nhật Bản

Sau cái chết của một người phụ nữ tại tỉnh Gunma, phóng viên của đài truyền hình NHK đã tiến hành cuộc khảo sát về cuộc sống của những người chỉ có một chiếc xe là ngôi nhà để về.

Người mẹ nghèo ung thư nhìn 2 con bị bệnh trong tuyệt vọng

Nằm thoi thóp trên giường bệnh, chị Bình đau đớn khi nghĩ về tương lai của 2 đứa con bị bệnh Down bẩm sinh.

Cụ bà bán hàng ăn đêm với câu nói dậy sóng mạng xã hội

Một bà cụ 94 tuổi ở Trịnh Châu (Trung Quốc) với nghề bán bánh rán ăn đêm đã nổi tiếng khắp mạng xã hội với một câu nói được cho là đánh thức toàn giới trẻ. 

Nước mắt người phụ nữ có chồng chết, con trai u não ác tính

Hai năm kể từ ngày chồng mất do ung thư dạ dày, chị một mình tần tảo nuôi nấng 3 đứa con thơ.

Trao hơn 42 triệu bạn đọc giúp đỡ bé Hoàng Minh Anh mắc bệnh ung thư võng mạc

Sáng ngày 1/11, tại tòa soạn báo VietNamNet đã làm thủ tục kết chuyển đến gia đình bé Hoàng Minh Anh – nhân vật trong bài viết “Ung thư võng mạc, bé trai nguy cơ mù cả hai mắt” số tiền 42.315.000 đồng 

Dự án chống ngập 10.000 tỷ ở Sài Gòn khó xong vào năm 2018

Khó khăn về giải phóng mặt bằng từ 402 hộ dân và 16 doanh nghiệp, 1 tổ chức khiến dự án chống ngập 10.000 tỷ đồng khó xong vào năm sau 2018.

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày đầu tháng 1/2017

Trong 10 ngày đầu tháng 1/2017, Ban Bạn đọc Báo VietNamNet đã nhận được số tiền 109.037.000 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên VietNamNet của các cá nhân và đơn vị sau.

Nam Trung bộ lũ lụt kinh hoàng xin hãy chung tay sẻ chia

Hậu quả do đợt lũ lịch sử Bắc Trung bộ tháng 10 vừa qua còn chưa kịp khắc phục, nay lại thêm Nam Trung bộ tiếp tục oằn mình chống chọi với cơn lũ.

Hơn 1.000 áo ấm đến với học sinh vùng biên giới

 Câu lạc bộ Liên quân báo chí Nghệ An cùng nhà tài trợ đã trao hơn 1.000 suất quà cho học sinh ở hai xã biên giới Mường Ải và Mường Típ (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đặc biệt khó khăn.

'Soi' dung nhan của nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới

Lưu Mao (hãng hàng không Thâm Quyến) - cô gái vừa được mệnh danh là "nữ tiếp viên đẹp nhất thế giới" này có thái độ rất bình tĩnh trong công việc, nhất là khi đối phó với các tình huống khó khăn phát sinh bất ngờ.

Sóng gió đầy rẫy trước mắt Donald Trump

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đã khép lại với chiến thắng thuộc về ông trùm bất động sản Donald Trump. Và nó dẫn đến một sự xáo trộn chính trị choáng váng nhất thời hiện đại.

Hoàn cảnh khó khăn, tôi muốn xin làm con nuôi Việt kiều

Gia đình tôi làm nông có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Trong khi đó, bác ruột tôi (anh trai của mẹ tôi) đang sống bên Đài Loan, đã nhập quốc tịch từ lâu, điều kiện tương đối tốt nhưng chưa có gia đình, chưa có con.

Những điều đáng sợ khi sử dụng siêu xe

Rất khó tìm được chỗ đỗ phù hợp, gầm thấp, động cơ mạnh, thường xuyên làm mất lòng hàng xóm vì tiếng ồn động cơ... là những khó khăn bạn phải đối mặt khi sử dụng siêu xe.

Bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn 10 ngày đầu tháng 10/2016

Trong 10 ngày đầu tháng 10/2016, Ban Bạn đọc Báo VietNamNet đã nhận được số tiền 147.001.500 đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn được đăng trên VietNamNet của các cá nhân và đơn vị sau.

Hồi âm đơn thư Bạn đọc đầu tháng 10/2016

Đầu tháng 10/2016 Báo VietNamNet tiếp tục nhận được nhiều đơn thư của Bạn đọc và Công văn phúc đáp của các cơ quan.