Công ty cổ phần Fim Plus, thuộc Tập đoàn Truyền thông và Giải trí Thiên Ngân (Galaxy Media & Entertainment), vừa công bố thay đổi diện mạo hoàn toàn mới cho dịch vụ xem phim online có bản quyền Fim+. Theo đó, thương hiệu sẽ đổi tên thành Galaxy Play, “khai tử” giao diện cũ và thay mới logo từ ngày 15/4. Việc ra mắt bộ nhận diện mới sẽ là bước khởi đầu quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm cạnh tranh với các nền tảng giải trí khác cũng như củng cố vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Chia sẻ về chiến lược này, CEO Galaxy Play Phan Đỗ Trí Dũng cho biết: Internet đã thay đổi thế giới suốt nhiều năm qua. Và chúng tôi tin rằng streaming sẽ thay đổi triệt để từ cách thức người dùng tiếp cận và hưởng thụ nội dung đến cách thức sản xuất nội dung. Chúng tôi đang dốc sức thúc đẩy ngành sản xuất phim ảnh nội địa nhanh chóng hội nhập với toàn cầu, từ đó người dùng Việt sẽ được tận hưởng những giây phút giải trí thật hấp dẫn trên nền tảng giải trí điện ảnh online số 1 Việt Nam - Galaxy Play.

Trải qua 5 năm, Fim+, tiền thân của Galaxy Play, đã gây dựng được vị thế vững chắc trong làng dịch vụ phim giải trí cũng như chiếm trọn tình cảm của người dùng trẻ mê điện ảnh trong nước. Đại diện Galaxy Play cho biết, Fim+ đã “thần tốc” đạt được mục tiêu đề ra khi trở thành dịch vụ xem phim theo yêu cầu (VOD - Video on Demand) có bản quyền số 1 Việt Nam, sở hữu kho phim bản quyền lớn nhất từ trước đến nay cùng hàng nghìn bản điện ảnh chiếu rạp mới nhất. Song với tham vọng trở thành công ty giải trí công nghệ hiện đại hàng đầu, chuyển mình mạnh mẽ theo xu thế toàn cầu hóa của thị trường giải trí, Fim+ cần thay diện mạo mới phù hợp hơn.

Thương hiệu mới “Galaxy Play” không chỉ đơn giản, quen thuộc, dễ đọc, dễ nhớ, phù hợp với tinh thần trẻ trung và năng động sắp tới, mà còn đồng bộ hình ảnh với thương hiệu mẹ Galaxy ME. Logo được thiết kế hiện đại với dải màu sắc tạo hiệu ứng chuyển động giống như vũ trụ giải trí bất tận, cùng với đó là yếu tố nhận diện thương hiệu nằm ở biểu tượng “Play” hình tam giác cong. 3 đỉnh logo cũng thể hiện triết lý kinh doanh “kiềng ba chân” bền vững của Galaxy Play: Chọn lọc nội dung đặc sắc, trải nghiệm mượt mà và công nghệ hiện đại mang đến phục vụ người dùng.

Cụ thể, CEO Trí Dũng cho biết, Galaxy Play sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có và mở rộng kho nội dung “khổng lồ” bằng cách duy trì sự hợp tác toàn diện với hơn 100 hãng phát hành phim điện ảnh Hollywood, khu vực châu Á và thị trường nội địa. Hiện, nền tảng này đang sở hữu hơn 5.000 phim bom tấn, 8.000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi vui nhộn, đáp ứng nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình, cho phép người dùng thỏa sức thưởng thức phim mà không phải xem quảng cáo.

Bên cạnh đó, Galaxy Play cũng thừa kế và duy trì thế mạnh sản xuất điện ảnh, dựa trên nền tảng hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim trong nước. Hệ thống rạp Galaxy Cinema đang chiếu phim gì ngoài rạp, thì mở ứng dụng Galaxy Play lên, bạn hoàn toàn có thể ngồi nhà tận hưởng ngay đặc quyền thưởng thức sớm nhất mọi phim Việt chiếu rạp lẫn loạt phim độc quyền có doanh thu đứng đầu mọi thời đại.

Galaxy Play đồng thời cũng phát huy thế mạnh dịch vụ xem phim trực tuyến tiên phong về công nghệ, bao gồm danh mục phim 4K và Full HD mãn nhãn, đường truyền tốc độ cao cùng hệ thống âm thanh nổi trứ danh Dolby 5.1 đem lại cho bạn cảm giác xem rạp đích thực, không thể rời mắt khỏi màn hình.

Giao diện mới được đánh giá thân thiện, dễ sử dụng và vượt trội hơn hẳn so với phiên bản cũ, hỗ trợ phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh chuẩn, tương thích trên các nền tảng thiết bị thông minh như Smart TV, Smartphone/Tablet (iOS và Android) hay Laptop/PC cho phép 1 tài khoản đăng nhập trên 5 thiết bị và xem song song 4 màn hình cùng lúc...

Liên hệ Văn phòng Galaxy Play: 63A Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: galaxyplay.vn hoặc liên hệ hotline miễn phí: 1800 9090.