mục tiêu

Cập nhập tin tức mục tiêu

Xây dựng nông thôn mới 2018 về đích trước 3 tháng

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, tính đến ngày 30/9, cả nước đã có 3.542 xã (39,7%) đạt chuẩn nông thôn mới, tăng 473 xã (5,3%) so với cuối năm 2017, dự kiến đến hết năm 2018 sẽ vượt mục tiêu 40% số xã đạt chuẩn.

Mỹ định tấn công những mục tiêu nào Syria?

Mỹ hiện đang cân nhắc tấn công 8 mục tiêu ở Syria gồm, hai sân bay, một trung tâm nghiên cứu và một cơ sở vũ khí hóa học, CNBC đưa tin.

Phê duyệt 7920 tỷ đồng cho Chương trình mục tiêu CNTT 2016-2020

Chính phủ vừa ra Nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư 21 Chương trình mục tiêu giai đoạn 2016-2020, trong đó hạng mục CNTT do Bộ TT&TT chủ trì được phê duyệt nguồn vốn 7920 tỷ đồng.

Lộ mục tiêu số 1 Triều Tiên muốn hủy diệt

Qua một bức ảnh mới chụp nhà lãnh đạo Kim Jong Un, Triều Tiên vô tình để lộ thành phố mà các vũ khí hạt nhân của nước này có thể sẽ nhắm tới đầu tiên.

Nghẹt thở phút Mỹ xóa sổ cả loạt mục tiêu IS

Video ấn tượng mà Bộ Quốc phòng Mỹ vừa công bố cho thấy, giây phút các cuộc tấn công xóa sổ cùng lúc 5 mục tiêu của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).

Vì sao Pháp là mục tiêu khủng bố hàng đầu?

Nước Pháp lại hứng chịu đau thương vì một vụ tấn công kinh hoàng nữa.

Làm được 9 điều này ở tuổi 20 bạn sẽ trở thành triệu phú ở tuổi 30

Trở thành triệu phú ở tuổi 30 không phải là ảo tưởng, và cũng chẳng cần nhờ tới việc trúng số độc đắc. Rất nhiều người đã trở thành triệu phú khi còn rất trẻ bằng chính sức lao động và khả năng của họ.

Thế giới 24h: IS​ dọa tấn công 3 nước Đông Nam Á​

IS nhằm mục tiêu vào ba quốc gia Đông Nam Á; Hàn Quốc cảnh báo Triều Tiên có thể thử hạt nhân lần nữa​... là những tin nối bật trong 24h qua.

Ông Putin đã bỏ sót điều gì ở Syria?

Tuyên bố sứ mệnh ở Syria đã hoàn thành có nghĩa là, Tổng thống Putin thừa nhận tiêu diệt IS không phải mục tiêu quan trọng nhất của Nga.

Triệu Vân – Hổ tướng hoàn hảo thời Tam Quốc?

(GameSao) - Luận về sức mạnh và mưu trí, trong Tam quốc diễn nghĩa, khó ai hơn được Triệu Vân – một trong Ngũ hổ tướng nước Thục. Đây là một trong số ít những vị tướng văn võ song toàn.

Game thủ học sinh lớp 6 viết lên cả ước muốn của mình trong bài kiểm tra

Mới đây, không ít cộng đồng mạng đã chia sẻ hình ảnh hài hước về bài kiểm tra môn của một nam học sinh lớp 9, khi cậu đã dám nói lên ước mơ của mình sau này là... trở thành một game thủ.

11 cách khiến túi tiền rủng rỉnh hơn trong năm 2016

Coi tiền là bạn thân, tập nói "và" thay vì "hoặc" hay làm điều gì khiến bản thân khó chịu là những bí kíp khiến bạn giàu hơn trong năm 2016.

Putin được gì, mất gì ở Syria?

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đạt được mục tiêu chính và có thể duy trì chiến dịch ở mức độ hiện tại trong nhiều năm với chi phí tương đối thấp.

Sức tàn phá khủng khiếp của tên lửa "Thanh gươm Caspian"

Tên lửa hành trình Kalibr-NK được mệnh danh là "thanh gươm của Caspian".

Xem tàu ngầm Nga phóng tên lửa như mưa vào Syria

Nga cho biết lần đầu tiên nước này tấn công các mục tiêu ở Syria bằng tên lửa phóng đi từ một tàu ngầm.

Điểm danh những vũ khí oanh tạc của Anh tại Syria

Chiến đấu cơ Tornado GR4, tên lửa dẫn đường Brimstone hay bom Paveway...là những vũ khí có thể được Anh sử dụng trong các cuộc không kích chống IS tại Syria.

Chiến đấu cơ Anh ồ ạt xuất kích vào Syria

Quốc hội Anh đã thông qua kế hoạch mở rộng hoạt động quân sự tại Syria với 223 phiếu thuận và 174 phiếu chống.

Thể thao điện tử Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế trên trường quốc tế

(GameSao) - Việc tổ chức các giải đấu quy mô lớn, đặc biệt là các giải quốc tế có sự tham gia của các nước có nền esports phát triển trên thế giới đang từng ngày giúp thể thao điện tử Việt Nam lên chuyên và được công nhận.

Xe tải Franken, cỗ máy hủy diệt mới của IS

Các chiến binh thánh chiến thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã triển khai một vũ khí đáng sợ mới trên chiến trường, đó chính là 'những chiếc xe tải Franken'.

Nga điều hệ thống tên lửa phòng không S-400 tới Syria

Căn cứ Không quân Nga tại Latakia sẽ được tăng viện với hệ thống tên lửa phòng không S-400, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu hôm 25/11 cho biết.