khoảnh khắc

Cập nhập tin tức khoảnh khắc

Video khoảnh khắc lưỡi cưa tử thần 'xé gió' lao về người đi mua sắm

MỸ - Một người đàn ông ở Oregon đã may mắn thoát chết sau khi một lưỡi cưa bê tông khổng lồ bay qua bãi đậu xe và găm vào tòa nhà mà anh vừa bước vào chỉ vài giây trước đó.

Khoảnh khắc

Đỗ Thu Hằng là cô giáo ở Hà Nội. Thơ chị là sự cảm nhận tinh tế từ nội tâm. Chị nhìn đời thông qua những trải nghiệm của chính mình.

Khoảnh khắc mẹ đơn thân phát hiện bạn thân trộm tiền trong ví

Một bà mẹ đơn thân đang gặp khó khăn đã phát hiện người bạn thân lấy trộm tiền trong ví của mình sau khi đặt máy quay giấu kín.

Khoảnh khắc hai đoàn tàu lao thẳng vào nhau ở Ấn Độ

Hai đoàn tàu chật ních người đã đâm thẳng vào nhau tại thành phố Hyderabad, miền trung Ấn Độ. Một máy quay an ninh đã ghi lại được thời khắc xảy ra vụ tai nạn.

Putin lộ 'bảo bối', lãnh đạo ba nước đấm tay

Tại Hội nghị thượng đỉnh G20 diễn ra ở Osaka - Nhật, ngoài các chương trình nghị sự đáng chú ý, một loạt chi tiết nhỏ cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Những khoảnh khắc vi diệu chỉ có trên đỉnh Fansipan

Mưa băng, tuyết rơi, ánh sáng 7 màu phát quang vi diệu… hay thậm chí là bình minh, hoàng hôn và bầu trời rực ánh sao đêm… là những khoảnh khắc hiếm có và đẹp nhất của tự nhiên chỉ có thể chiêm ngưỡng khi check-in đỉnh Fansipan.

Những khoảnh khắc 'hớp hồn' của Hải quân Mỹ năm 2017

Năm 2017 chứng kiến nhiều sự kiện đến mức ngạc nhiên của Hải quân Mỹ.

Khoảnh khắc xe tải đen khổng lồ lao vào chợ Berlin

Một camera hành trình gắn trên ô tô đã ghi lại được cảnh chiếc xe tải bị cướp lao thẳng vào khu chợ Giáng sinh ở Berlin. 

Xúc động khoảnh khắc hai bé sinh đôi lần đầu nhìn thấy nhau

Hai em bé sinh đôi Jadon và Anias McDonald bị dị tật dính liền đầu trong suốt 13 tháng và mới được phẫu thuật tách rời. 

Xem xong hình ảnh này bạn sẽ thèm được yêu như thế!

Những khoảnh khắc bình dị nhưng thể hiện tình yêu bền vững trong bộ ảnh này đã chạm đến trái tim người xem.

Liệu Trump có các bức ảnh đáng yêu này như Obama?

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Tổng thống Barack Obama có rất nhiều bức ảnh đáng yêu và thân thiện.

Giây phút vụ nổ 'xé toạc' con phố ở Phnom Penh

Thông tin cho biết có 4 người bị thương trong vụ nổ được cho là do lựu đạn ở thủ đô Campuchia tối qua (6/9).

Khoảnh khắc "xe tải tử thần" lao vào đám đông

Một vụ tấn công, tàn sát kinh hoàng vừa xảy ra ở Nice, Pháp vào đúng ngày Quốc khánh 14/7, làm ít nhất 73 người thiệt mạng và hơn trăm người bị thương.

Khoảnh khắc đời thường ở đất Phật Tây Tạng

Tây Tạng luôn được nhắc tới như một miền đất của sự hoang vu, huyền bí với những người gìn giữ truyền thống Phật giáo từ hàng nghìn năm trước.

Obama yêu trẻ tới mức nào?

Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại được vô số khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của Tổng thống Mỹ Obama bên những đứa trẻ, với gương mặt rất biểu cảm, hài hước và thân thiện.

Những khoảnh khắc “điên rồ khó đỡ” của du khách

 Năm 2015 tiếp tục đánh dấu nhiều tai nạn ngoài ý muốn của du khách xuất phát từ những hành động bốc đồng. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc “điên rồ khó đỡ” nhất trong năm 2015.

Tết Dương Lịch, tôi lạc lõng và cô đơn

Càng lớn, có vẻ con người càng lạc lõng giữa cuộc sống thì phải? Đôi lúc chỉ muốn về với gia đình, ăn bữa cơm, nói chuyện với bố mẹ, trân trọng khoảnh khắc gia đình mà sao khó quá đi. Bởi vậy, những ai có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, có bố mẹ hết lòng vì con cái, hãy cố gắng thể hiện tình cảm đi nhé. Để rồi một mai lớn lên, bạn sẽ đánh tuột dần những cơ hội đó bằng bon chen, náo nhiệt của xã hội.

Những khoảnh khắc ám ảnh nhất thế giới năm 2015

Thế giới năm 2015 đã trải qua nhiều biến động, từ các vụ khủng bố đẫm máu đến thiên tai kinh hoàng. Dưới đây là một số khoảnh khắc đầy ám ảnh về những gì đã diễn ra trong năm.

Những khoảnh khắc "ấm tim” khi bố gặp con lần đầu tiên

Mẹ thì ngày nào cũng có thể tiếp xúc với bé rồi, nhưng bố thì phải đợi đến giây phút con chào đời mới có thể chạm vào con. Và giây phút ấy... xúc động biết nhường nào.

Những khoảnh khắc không thể nào quên vụ 11/9

 Nhiều người không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới vẫn chưa thể quên được những gì đã xảy ra ngày 11/9/2001, khi nước Mỹ hứng chịu loạt vụ tấn công "chí mạng" làm hàng nghìn người chết.