Tháng 1/2021, làng game Việt tiếp tục đón nhận nhiều sản phẩm đáng chú ý sẵn sàng chào đón người chơi khám phá như Tuyết Ưng VNG, Ngạo Kiếm Thanh Vân, Thần Vương Nhất Thế, AFK 3Q, Kiếm Ma Tiên Vực…Trong đó, cả VNG, SohaGame và VTC Mobile đều đã hé lộ và chính thức mở cửa máy chủ những tựa game mới này.

Tuyết Ưng VNG chính thức đổ bộ làng game Việt

Đầu tháng 12/2020, Tuyết Ưng VNG đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng game thủ khi công bố các kênh truyền thông chính thức tại Việt Nam. Sau hơn 1 tháng chờ đợi, Tuyết Ưng VNG đã đền đáp sự mong ngóng của cộng đồng bằng phiên bản chính thức mở cửa vào sáng ngày 14/1/2021, để chào đón người chơi tham gia trải nghiệm. Đến thời điểm hiện tại, đã có tới 4 máy chủ liên tục được mở và dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên nhanh chóng dựa trên số lượng game thủ kết nối. 

{keywords}

Đây là game mobile đầu tiên ở Việt Nam được trang bị đồ họa 3D có chất lượng hình ảnh lên đến 4K. Game đã được đội ngũ phát triển tối ưu hóa để đảm bảo trải nghiệm mượt mà trên cả thiết bị cấu hình thấp.

Gameplay cũng là một trong những yếu tố hàng đầu giúp Tuyết Ưng VNG chinh phục người chơi, game thủ không chỉ được tự do sáng tạo võ công từ 4 bộ tuyệt học mà còn có cơ hội tranh tài PK với hệ thống chiến trường đa dạng, không chỉ đối mặt 1v1 hay 3v3 mà lên đến 50v50. Bên cạnh đó, tính năng Hẹn Hò với cơ chế “quẹt Tinder” hay tìm ý trung nhân bằng Tỷ Võ Chiêu Thân 1v10 cũng là một trong số những hoạt động hấp dẫn.

Ngạo Kiếm Thanh Vân – game kiếm hiệp đa nhân cách có lối chơi độc đáo

Đây là dự án mới được hậu thuẫn bởi SohaGame và theo lộ trình sẽ đến tay người chơi trong tháng 1/2021. Ngạo Kiếm Thanh Vân sở hữu 4 phái, mỗi phái có 3 hệ nhân vật, mỗi nhân vật 1 hệ nhánh kỹ năng, cho phép chuyển đổi tự do và bảo toàn đồ đạc. Sự đa dạng hóa phong cách nhân vật trong trò chơi sẽ tùy thuộc vào sở thích và hướng xây dựng của game thủ.

{keywords}

Được biết, Ngạo Kiếm Thanh Vân sở hữu công nghệ 3D HyperReal Engine kết hợp zoom xoay 360, đổ bóng thời gian thực và được trang bị hệ thống mô phỏng hành động người thật - Motion Capture. Điều này đảm bảo rằng, game thủ sẽ được trải nghiệm game với chất lượng hình ảnh sống động nhất, đẹp mắt nhất, hùng vĩ nhất.

Đó chính là thông điệp truyền tải, cảm hứng lan tỏa của slogan quái dị bên trên, mong muốn mang đến một võ lâm kiếm hiệp chưa từng có, cho game thủ khả năng biến hóa, sống nhiều cuộc đời, trải nghiệm nhiều thứ trong cùng 1 tài khoản.

VTC Mobile gây chú ý dịp đầu năm với dự án game nhập vai mới nhất

Là sản phẩm thế hệ thứ 3 của nhà sản xuất Thái Cổ Thần Vương và Long Kỷ Nguyên, Thần Vương Nhất Thế hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt trong dịp đầu năm 2021. Bên cạnh đó, nhà phát hành VTC Mobile cũng lần đầu tiên giới thiệu đến game thủ tính năng Hóa Thần hoàn toàn mới, tạo ra đột phá trong những tình huống PK ở tựa game mới này.

{keywords}

Cũng sở hữu đồ họa 3D sắc nét, Thần Vương Nhất Thế cho phép game thủ quay 360 độ để tận hưởng hết các hiệu ứng hình ảnh sống động mà game mang lại. Bước chân vào game người chơi sẽ cảm nhận một thế giới đầy màu sắc với những công trình nguy nga hay các nhân vật mang ngoại hình vô cùng độc đáo. Đáng tiếc là game sẽ không cho người chơi zoom gần xa do đó góc nhìn trong game sẽ khá hẹp và điều này có thể khiến một số người cảm thấy ngột ngạt.

Phong Vũ

Thể loại game nào sẽ thống trị năm 2021?

Thể loại game nào sẽ thống trị năm 2021?

MOBA và battle royale đã thống trị làng game nhiều năm qua, vậy đâu là cơ hội cho các thể loại game khác vươn lên trong năm mới 2021?