Chương trình “Rạp phim yêu thương” là hoạt động xã hội do công ty LG Electronics Việt Nam tổ chức với mong muốn đem đến niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Từ tháng 9 đến tháng 11/2014, “Rạp phim yêu thương” đã thực hiện chuyến đi xuyên Việt, tổ chức chiếu phim 3D tại 70 điểm của 25 tỉnh, thành cho trẻ em mồ côi, trẻ em ở các trường, các xã nghèo vùng xa xôi hẻo lánh. Hơn 12.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã được tham gia và trải nghiệm các bộ phim 3D lý thú trên những chiếc TV 3D Smart màn hình lớn của LG, được tặng quà và tham gia những trò chơi vui vẻ.

Dự kiến ban đầu, “Rạp phim yêu thương” được thực hiện tại 30 điểm chiếu phim cho khoảng 5.000 em nhỏ. Tuy nhiên, do hầu hết các địa phương mà đoàn chiếu phim đến đều nghèo khó và đặc biệt thiếu thốn về đời sống tinh thần nên đoàn chiếu phim đã phải tăng số lượng điểm chiếu và suất chiếu lên nhiều lần, thực hiện tới 70 điểm chiếu và hàng trăm suất chiếu.

Thiếu thốn cả về vât chất và tinh thần là điểm chung của các điểm mà “Rạp phim yêu  thương” đến thực hiện dương trình. Đó là các trường học, các xã nghèo tại các khu vực xa xôi hẻo lánh miền núi, hải đảo, đặc biệt như đảo Phú Quý (Ninh Thuận); Nam Trà Mi (Quảng Nam); Thanh Thủy, Thanh Chương (Nghệ An); Khao Mang, Mù Căng Chải (Yên Bái); Tả Phời (Lào Cai)

Không chỉ mang niềm vui đến các trẻ nhỏ vùng xa xôi hẻo lánh, khán giả nhí của "Rạp phim yêu thương" còn là những em nhỏ tật nguyền, hay những em bé mồ côi không nơi nương tựa được nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ xã hội như Làng trẻ em SOS Hải Phòng, Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương, Trung tâm bảo trợ trẻ em Quảng Ninh, hay Trung tâm phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An - Ba Vì.

Ông Ko Tae Yeon, Tổng Giám Đốc LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng món quà nhỏ này sẽ mang lại niềm vui cho các em, giúp các em có được kỷ niệm đáng nhớ của tuổi thơ bằng việc trải nghiệm những điều tuyệt vời mà công nghệ đem lại”.