2020 – Dấu mốc quan trọng trên hành trình hơn 20 năm phát triển tại Việt Nam của Mitsubishi Heavy Industries

Sau hơn hai thập kỷ đầu tư tại Việt Nam, Mitsubishi Heavy Industries (MHI) - Tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản - tiếp tục có những kế hoạch đầu tư dài hạn, đặc biệt là trong năm 2020.

Tập đoàn MHI chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994 với văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, chủ yếu phát triển dịch vụ bán hàng với các dòng sản phẩm máy móc công nghiệp, trong đó chủ đạo là hệ thống điều hoà không khí. Từ đó đến nay, song hành cùng sự phát triển của kinh tế Việt Nam, tập đoàn MHI đã ngày càng mở rộng quy mô vận hành và lĩnh vực hoạt động tại thị trường này.

Được biết, ngoài Nhật Bản, châu Á - Thái Bình Dương là thị trường lớn thứ hai của tập đoàn MHI trên toàn cầu. Trong đó, Việt Nam được đánh giá là thị trường trọng điểm và nắm giữ nhiều tiềm năng phát triển. Chia sẻ về định hướng dài hạn tại thị trường Việt Nam, ông Jun Shirota, Trưởng đại diện tập đoàn MHI tại Việt Nam khẳng định: “Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh và nhìn thấy các cơ hội để Tập đoàn MHI có thể đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường này. Tập đoàn MHI có chuyên môn và giải pháp trong nhiều lĩnh vực để đồng hành cùng lộ trình phát triển của Việt Nam”. Theo lộ trình đó, năm 2020 sẽ trở thành cột mốc quan trọng để tái khẳng định những chiến lược kinh doanh và sứ mệnh đóng góp cho xã hội mà Tập đoàn MHI đã xây dựng tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua.

Với hơn hai thập kỷ tại thị trường Việt Nam, không chỉ trong thúc đẩy các hoạt động sản xuất - kinh doanh, phát triển các ngành công nghiệp mũi nhọn, MHI cũng được ghi nhận là một trong những công ty rất tích cực trong thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, với hàng loạt chương trình nhằm hỗ trợ thanh niên Việt Nam và giúp phát triển nhân tài bản địa. Các chương trình trao tặng học bổng, cũng như tài trợ các chương trình trao đổi sinh viên, tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam du học tại Nhật Bản và được thực tập tại MHI…, đã liên tục được thực hiện và sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

 

Dòng sản phẩm điều hòa không khí đã thể hiện và vận dụng xuất sắc chủ nghĩa tối giản của người Nhật với thiết kế vận hành tinh gọn, mỗi căn hộ sẽ chỉ lắp đặt một dàn nóng duy nhất, giúp tiết kiệm không gian, tối đa hóa tính năng tự động và tối thiểu hóa bảo trì, bảo hành.

Trong năm 2020 này, thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của chiến dịch Mitsubishi Heavy Industries tại Việt Nam. Với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, lựa chọn Đặng Văn Lâm chính là sự khẳng định rõ nhất cho những giá trị cốt lõi về chất lượng cũng như tinh thần mà Mitsubishi Heavy Industries mang lại, trở thành thương hiệu điều hoà chất lượng và uy tín trong giới tiêu dùng Việt Nam.

 
List comment
 
Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam
icon

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

 
Chính quyền Trump muốn xây nhà máy chip tại Mỹ giữa căng thẳng với Trung Quốc
icon

Đại diện từ hai nhà sản xuất chip cho biết chính quyền Tổng thống Trump đang đàm phán với các công ty bán dẫn để xây nhà máy tại Mỹ.

 
Cạn kiệt vốn, Wefit - startup tiên phong trong lĩnh vực fitness chính thức tuyên bố phá sản
icon

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động của đã cạn kiệt hoàn toàn.

 
Cựu CEO Eric Schmidt rời Google sau 19 năm gắn bó?
icon

Theo Cnet, cựu CEO Google Eric Schmidt không còn làm cố vấn kỹ thuật của công ty từ tháng 2/2020.

 
Samsung từng nghĩ Android là một trò đùa
icon

Samsung đã không thấy được tiềm năng của Android trong những ngày đầu tiên. Gã khổng lồ công nghệ này đã từng có cơ hội mua lại hệ điều hành từ Andy Rubin trước khi nó rơi vào tay Google. Và ngạc nhiên hơn, Google đã chứng minh quyết định mua lại Android là đúng đắn.

 
 
Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ
icon

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Apple Store mở lại: Khách hàng phải đeo khẩu trang, đo nhiệt độ, cách nhau 2m
icon

Apple đã mở lại một số cửa hàng Apple Store tại các nước như Hàn Quốc, Áo và Úc nhưng kèm theo các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt.

Hàng triệu tai nghe AirPods sẽ được sản xuất tại Việt Nam ngay trong quý này
icon

Nikkei dẫn lời nguồn tin cho hay lần đầu tiên Apple sẽ sản xuất hàng triệu tai nghe AirPods tại Việt Nam trong quý này. Dấu hiệu này cho thấy công ty đang đẩy nhanh tốc độ đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc.

Người Việt gia tăng mua sắm online, chủ yếu vào các ngày trong tuần
icon

Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh, xu hướng mua sắm phi truyền thống đang gia tăng rõ rệt.

Facebook, Google cho nhân viên làm việc ở nhà hết năm nay
icon

Nhân viên của hai hãng Facebook và Google được phép làm ở nhà trong phần còn lại của năm 2020, trừ một số trường hợp đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123