Hơn 1.000 cơ hội việc làm dành cho sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic | 24 doanh nghiệp mang hơn 1.000 cơ hội việc làm tới Ngày hội tuyển dụng FPT Polytechnic 2019

Sinh viên sẽ được tiếp xúc với 24 đơn vị tuyển dụng với hơn 1.000 cơ hội việc làm trong Ngày hội việc làm FPT Polytechnic 2019. (Ảnh minh họa)

Ngày hội việc làm là sự kiện thường niên được tổ chức dành cho sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic với mong muốn tạo điều kiện cho các nhà tuyển dụng được tiếp xúc với sinh viên. Sự kiện được tổ chức nhằm giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp trong tương lai, được tìm hiểu và trao đổi với các nhà tuyển dụng để có thể nâng cao kỹ năng phỏng vấn, tìm hiểu những công việc phù hợp với năng lực của bản thân.

Năm nay, chương trình được phòng Quan hệ doanh nghiệp của Cao đẳng FPT Polytechnic phối hợp với các nhà tuyển dụng tổ chức tại sân Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội (đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội) trong cả ngày ngày 11/6/2019. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 4.000 sinh viên tham dự.

Có sự tham gia tổ chức của 24 đơn vị tuyển dụng, Ngày hội việc làm 2019 sẽ mang đến cho các sinh viên FPT Polytechnic hơn 1.000 cơ hội việc làm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nhân viên chuyên ngành CNTT, chuyên viên lập trình, nhân viên Digital Marketing, Thiết kế website, Quản trị nhà hàng, Quản trị Khách sạn, Hướng dẫn viên du lịch…

Bên cạnh đó, các vị trí thực tập sinh cũng sẽ được các doanh nghiệp tuyển dụng với số lượng lớn. Thông tin từ Ban tổ chức cho hay, trong khuôn khổ chương trình Ngày hội việc làm 2019 còn có các nội dung khác như talkshow với các nhà tuyển dụng, trao học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập…

FPT Polytechnic là môi trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp, ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học – Thực nghiệp”. Cụ thể, các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

Đặc biệt, cơ sở đào tạo này cam kết đảm bảo 100% sinh viên ra trường được đào tạo những kỹ năng thiết yếu của Thế kỷ 21. Nhà trường hiện có cơ sở đào tạo tại 5 thành phố, 11 chuyên ngành đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp thuộc 4 khối ngành chính: CNTT, Kinh tế – Kinh doanh, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn và Thẩm mỹ - làm đẹp.

Theo thống kê từ bộ phận Quan hệ doanh nghiệp của nhà trường, hiện 97,7% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm với mức lương cạnh tranh trong vòng 1 năm sau tốt nghiệp.