70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm online “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay

ictnews Theo ghi nhận của Shopee, nền tảng thương mại điện tử khu vực ASEAN và Đài Loan, trong sự kiện mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019, đã có 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11 vừa qua.

Shopee cho biết, trong sự kiện mua sắm online "Shopee 11.11 Siêu Sale" 2019 tại Việt Nam, Hà Nội là thành phố có lượng đơn hàng cao nhất (Ảnh minh họa)

Cũng trong thông tin chia sẻ kết quả đạt được trong sự kiện mua sắm trực tuyến “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay, Shopee nhấn mạnh, chương trình tiếp tục được triển khai thành công, với số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên của ngày 11/11 tăng gấp 3 lần so với năm ngoái.

Trong sự kiện “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019, Shopee đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm có tính tương tác cao. Người dùng truy cập Shopee mỗi ngày để giải trí và nhận được nhiều giải thưởng thông qua các trò chơi trên ứng dụng mua sắm Shopee, bao gồm trò chơi thực tế ảo “Shopee Catch” vừa ra mắt. Trong 3 tuần, Shopee ghi nhận hơn 150 triệu lượt người tham gia các trò chơi giải trí.

Ngoài ra, Shopee còn mang đến chương trình giải trí không giới hạn cho người dùng với hơn 65 triệu lượt theo dõi trên Shopee Live. Ca sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Nhóm nhạc Da LAB tại Việt Nam cũng như các siêu sao quốc tế Rainie Yang, Dato Seri Siti Nurhaliza, GFriend đã tham gia các buổi livestream đặc biệt vào các ngày 10/11 và 11/11 để chào mừng ngày hội mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale”.

 

Tại Việt Nam, “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019 mang đến cho người dùng nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động giải trí trong suốt 3 tuần, nổi bật là chính sách miễn phí vận chuyển.

Các thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số bán hàng cao trong ngày 11/11/2019. Các nhãn hàng phổ biến nhất ghi nhận mức tăng kỷ lục về tổng lượt truy cập trung bình tăng hơn 1.626 lần, tổng đơn đặt hàng trung bình tăng hơn 1.731 lần và hoạt động mua sắm cao điểm là vào 21h.

“Shopee tiếp tục ghi nhận người dùng nam giới và người dùng lớn tuổi mua sắm nhiều hơn vào ngày 11/11. Người dùng nam giới quan tâm đến các ngành hàng như Điện thoại & Phụ kiện, Sức khỏe & Làm đẹp và Ô tô - Xe máy - Phụ kiện. Trong đó, các sản phẩm được quan tâm nhất là vòng tay thông minh, sản phẩm xịt ngăn mùi cơ thể và dầu nhớt. Ngoài ra, người dùng trên 50 tuổi có xu hướng tìm kiếm các mặt hàng nhu yếu phẩm cho gia đình như sữa dinh dưỡng và nước giặt", đại diện Shopee thông tin.

Ghi nhận xu hướng mua sắm trong sự kiện mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019 tại Việt Nam, Shopee cho hay, các thương hiệu được yêu thích nhất là Lock & Lock, Samsung, L'Oreal, Bobby, Canifa; ngành hàng dẫn đầu gồm: "Sức khỏe & Làm đẹp", "Điện thoại & Phụ kiện", "Nhà cửa & Đời sống". Đồng thời, Shopee cũng ghi nhận Hà Nội là thành phố có lượng đơn hàng cao nhất.

 
List comment
 
Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam
icon

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

 
Chính quyền Trump muốn xây nhà máy chip tại Mỹ giữa căng thẳng với Trung Quốc
icon

Đại diện từ hai nhà sản xuất chip cho biết chính quyền Tổng thống Trump đang đàm phán với các công ty bán dẫn để xây nhà máy tại Mỹ.

 
Cạn kiệt vốn, Wefit - startup tiên phong trong lĩnh vực fitness chính thức tuyên bố phá sản
icon

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động của đã cạn kiệt hoàn toàn.

 
Cựu CEO Eric Schmidt rời Google sau 19 năm gắn bó?
icon

Theo Cnet, cựu CEO Google Eric Schmidt không còn làm cố vấn kỹ thuật của công ty từ tháng 2/2020.

 
Samsung từng nghĩ Android là một trò đùa
icon

Samsung đã không thấy được tiềm năng của Android trong những ngày đầu tiên. Gã khổng lồ công nghệ này đã từng có cơ hội mua lại hệ điều hành từ Andy Rubin trước khi nó rơi vào tay Google. Và ngạc nhiên hơn, Google đã chứng minh quyết định mua lại Android là đúng đắn.

 
 
Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ
icon

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Apple Store mở lại: Khách hàng phải đeo khẩu trang, đo nhiệt độ, cách nhau 2m
icon

Apple đã mở lại một số cửa hàng Apple Store tại các nước như Hàn Quốc, Áo và Úc nhưng kèm theo các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt.

Hàng triệu tai nghe AirPods sẽ được sản xuất tại Việt Nam ngay trong quý này
icon

Nikkei dẫn lời nguồn tin cho hay lần đầu tiên Apple sẽ sản xuất hàng triệu tai nghe AirPods tại Việt Nam trong quý này. Dấu hiệu này cho thấy công ty đang đẩy nhanh tốc độ đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc.

Người Việt gia tăng mua sắm online, chủ yếu vào các ngày trong tuần
icon

Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh, xu hướng mua sắm phi truyền thống đang gia tăng rõ rệt.

Facebook, Google cho nhân viên làm việc ở nhà hết năm nay
icon

Nhân viên của hai hãng Facebook và Google được phép làm ở nhà trong phần còn lại của năm 2020, trừ một số trường hợp đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123