Khách hàng được tham gia buổi học ngắn về nhiếp ảnh tại Apple Store Changi. Ảnh: 9to5mac

Xếp hàng tại các buổi khai trương Apple Store đã là truyền thống thú vị với những người hâm mộ Apple kể từ năm 2001. Ngoài cảm giác đặc biệt khi là “người đầu tiên”, các buổi khai trương Apple Store gần đây còn tổ chức khá nhiều sự kiện độc đáo.

Apple chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Singapore, nằm ngay trong sân bay Changi hôm 13/7. Theo Straits Times, khách hàng được chào mừng bởi nhân viên nói được 11 ngôn ngữ. Cửa hàng có hơn 100 nhân viên, một số thậm chí còn giao tiếp bằng ngôn ngữ ký hiệu. Ngoài tiếng Anh, các nhân viên khác nhau còn nói được tiếng Đức, Hindi, Ý, Malay và Trung Quốc.

Đây là lần đầu tiên Apple mở cửa hàng bên trong một khu phức hợp sân bay và bày bán hơn 200 sản phẩm, bao gồm iPhone, iMac, phụ kiện bên thứ ba. Cửa hàng thứ nhất của Apple tại Singapore là nằm tại Orchard Road. Chỉ trong vòng 2 năm, Apple Store này đã đón hơn 4 triệu lượt khách ghé thăm.

Trong buổi khai trương Apple Store Changi, những khách hàng đầu tiên được tham dự buổi học chụp ảnh ngắn kéo dài 1 tiếng có tên “The Magic of Jewel Changi AirPort Photo”. Họ được học các kỹ thuật chụp ảnh mới bằng iPhone, iPad trong khi khám phá kiến trúc của sân bay như kiến trúc hiện đại, vườn trong nhà, thác nước 40m. Ngoài ra, họ cũng được tặng áo phông độc quyền của Apple.

Một số hình ảnh bên trong Apple Store Changi: