Apple công khai đá đểu Android trong một loạt quảng cáo mới

Apple vừa tung ra một loạt quảng cáo mới có độ dài chỉ 15 giây, thể hiện những khác biệt vượt trội khi người dùng chuyển từ Android sang iPhone.


Khi bắt đầu một cuộc họp thông báo kết quả kinh doanh quý, Tim Cook sẽ mở màn bằng câu: Apple gần đây đã chứng kiến số lượng kỷ lục người sử dụng iPhone mới đến từ thế giới của Android. Và bây giờ, để góp phần vào nỗ lực lôi kéo người sử dụng chuyển từ Android sang iPhone, "táo khuyết" tung ra một chiến dịch marketing mới được thiết kế nhằm thuyết phục người dùng Android rằng đã đến lúc thay đổi.

Apple có một trang webdành riêng cho những người muốn chuyển từ Android sang iPhone, trong đó giải thích lý do vì sao cuộc sống sẽ dễ dàng hơn với iPhone. Trang này bao gồm những thông tin cơ bản và cam kết của Apple khẳng định việc chuyển toàn bộ dữ liệu quan trọng sang hệ sinh thái iOS là cực kỳ dễ dàng. Apple đồng thời khoe khoang rằng iPhone sở hữu camera di động tốt nhất và iPhone có hiệu năng cực kỳ ấn tượng, dễ dàng sử dụng, có cơ chế bảo mật tích hợp…

Trang web viết: “iPhone đạt tỉ lệ hài lòng của người sử dụng cao nhất trong ngành. Trên thực tế, 97% người dùng iPhone nói rằng họ thích thiết bị của mình”.

Cùng với một trang web mới, Apple cũng giới thiệu hàng loạt quảng cáo iPhone đem đến hơi hướng hoài cổ giống như video quảng cáo mang tính biểu tượng “I’m a Mac” có sự xuất hiện của Justin Long và John Hodgman.

Giống như “I’m a Mac”, mỗi quảng cáo đều phục vụ một nội dung duy nhất và rất ngắn gọn, chỉ 15 giây.

 

Chủ đề :
 
List comment
 

VNG sẽ thay đổi chiến lược khi quyết định sẽ đầu tư mạnh cho các startup công nghệ giàu tiềm năng của Việt Nam, hướng tới một hệ sinh thái doanh nghiệp công nghệ trong nước phát triển.  

 

Năm 2020, startup công nghệ Đông Nam Á vượt qua khó khăn của dịch Covid-19 và thu hút số tiền đầu tư gần tương đương năm 2019, đánh bại các khu vực mới nổi khác.

 

Ra mắt chưa tròn 2 năm, giữa thời điểm Covid-19 bùng phát, công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Anh đã được định giá 5,6 tỷ USD.

 

VNG vừa quyết định rót khoản tiền tương đương 138 tỷ đồng vào Got It, một nền tảng chuyên cung cấp quà tặng điện tử.

 

Genetica của hai người Việt nhận khoản đầu tư ban đầu 2,5 triệu USD từ các nhà đầu tư ở Silicon.

 
 

Trong các công ty khởi nghiệp ở khu vực Tây Phi có nữ giới tham gia sáng lập, chỉ 10% huy động vốn thành công trên 1 triệu USD trong cả thập kỷ qua. Một số quỹ đầu tư mạo hiểm ở đây nhận thấy cần phải thay đổi.

Công ty đầu tư mạo hiểm Genesia của Nhật Bản dẫn đầu vòng đầu tư 700.000 USD vào startup truyền thông Việt Nam.  

BAEMIN vừa qua đã tổ chức các khóa học sơ cấp cứu dành cho đối tác tài xế và nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123