ASUS Store là website giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu thông tin các sản phẩm di động mới nhất của ASUS tại Việt Nam.

Thông tin được trình bày đơn giản, trực quan, tổng hợp để khách hàng nhanh chóng hiểu được các tính năng, màu sắc, lợi ích sản phẩm, chương trình khuyến mãi…

Để khách hàng thuận tiện khi mua sắm và thanh toán, ASUS Store cung cấp đa dạng các hình thức: thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (Cost on Delivery – COD), thanh toán bằng thẻ tín dụng Credit card (Visa hoặc MasterCard), thẻ ghi nợ Debit card (tất cả các thể debit có logo Visa hoặc MasterCard). Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Hợp tác với công ty chuyển phát Kerry TTC Express, ASUS Store cam kết giao hàng trong vòng 24 giờ trong phạm vi TP.HCM và Hà Nội; tại các tỉnh thành khác trong 72 giờ. Chi phí vận chuyển miễn phí.

“Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã thực sự bùng nổ khi xu hướng mua sắm online của khách hàng ngày càng gia tăng, nhất là các sản phẩm công nghệ như smartphone, máy tính, tablet… Nắm bắt xu thế đó, chúng tôi giới thiệu ASUS Store – một nền tảng trực tuyến giúp người tiêu dùng có thể tìm hiểu sản phẩm, lựa chọn các phương thức thanh toán đa dạng để dễ dàng sở hữu sản phẩm ASUS chính hãng”, ông Mark Chu, Giám đốc Ngành hàng Di động của ASUS Việt Nam nói.