Trang bán hàng Best Buy hủy toàn bộ đơn đặt trước Galaxy Fold

Best Buy là bên bán lẻ đầu tiên phản ứng trước về những lùm xùm với chiếc Galaxy Fold. Ngoài ra, Samsung cũng đang hủy đơn đặt hàng của những người không xác nhận rằng họ vẫn muốn nhận máy vào ngày 31/5 tới.

"Chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế và luôn muốn đảm bảo thượng đế của mình được chăm sóc một cách tốt nhất có thể", Best Buy giải thích cho quyết định của mình. Công ty còn làm dịu dư luận bằng cách khen ngợi chiếc Galaxy Fold, họ gọi nó là "một trong những thiết bị gây tò mò và được mong đợi nhất năm 2019", và khẳng định rằng những trục trặc không lường trước không phải là hiếm với các thiết kế và công nghệ đột phá.

Đây mới chỉ là phần mới nhất trong câu chuyện về chiếc Galaxy Fold của Samsung. Trước đó, công ty này đã lùi sự kiện ra mắt Galaxy Fold bởi một số sản phẩm gửi tới các reviewer gặp vấn đề về màn hình. Không chỉ vậy, Samsung vẫn chưa hề thông báo ngày mở bán chính thức mới tại Hoa Kỳ và đồng thời hoãn sự kiện ra mắt máy tại Trung Quốc.

Không may cho Samsung là theo quy định của Ủy ban truyền thông Mỹ (FTC) thì bên bán hàng phải đưa sản phẩm tới người dùng trong 30 ngày hoặc trong khoảng thời gian thỏa thuận. Nếu bên bán không thể đáp ứng mốc thời gian này, họ phải có sự đồng ý của khách hàng để trì hoãn hoặc hủy đơn đặt hàng. Có nghĩa là Samsung buộc phải giao máy tới khách hàng hoặc phải nhận được chấp thuận cho sự chậm trễ trước ngày 31/5. Ấy vậy mà hạn cuối đang tới gần nhưng Galaxy Fold vẫn nằm trong yên lặng.

Trung ND