Bkav chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store

ictnews Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store vừa được chính thức ra mắt hôm nay, 10/8/2019. Tại đây, Bkav mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật.

Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store tọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ (tại Tòa nhà CT3, Số 88B), gần trụ sở chính của Bkav, Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store được thiết kế tối giản với tông màu xanh - trắng. Không gian trải nghiệm được bố trí theo hàng dọc, tạo thuận tiện cho khách tham quan cũng như nhân viên hỗ trợ.

Đúng 9h sáng nay, ngày 10/8, Bphone Store mở cửa đón khách. Tại tổ hợp dịch vụ khách hàng này, nhà sản xuất Bphone mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.

Người dùng trải nghiệm smartphone Bphone tại Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store mới được Bkav khai trương.

 

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành Bkav Electronics cho biết: “Đối với Bkav, việc chăm sóc khách hàng xuất phát từ cái tâm, chúng tôi luôn hướng đến việc làm sao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được nhiều người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định nâng cấp việc chăm sóc khách hàng để đáp ứng theo sự phát triển đó”. 

Cùng với việc thành lập Tổ hợp Bphone Store, Bkav cũng thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48 miễn phí, ông Trần Việt Hải cho biết thêm. 

Trước đó, vào tháng 5/2019, Bkav trở thành hãng sản xuất smartphone đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Việt Nam. Dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Hà Nội và vừa được Bkav tiếp tục mở rộng tại TP.HCM. Bkav đã thiết lập nhiều kênh tiếp nhận phản hồi của người dùng qua mạng xã hội, điện thoại, email… Nhân viên chăm sóc khách hàng Bkav cũng định kỳ gọi điện chăm sóc người dùng, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi gặp vấn đề.

Bkav trong nhiều năm liên tiếp nằm trong Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

 
List comment
 
Pokemon đoạt giải Nhất cuộc thi tìm kiếm giải pháp chấm điểm tín dụng bằng công nghệ
icon

Công nghệ học máy sẽ được sử dụng cho các giải pháp trong cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp chấm điểm tín dụng” để xây dựng các mô hình chấm điểm tín dụng bởi có độ chính xác cao. Từ đó cho kết quả nhanh và tốn ít nguồn lực hơn so với phương pháp thẩm định truyền thống.

 
Trung tâm kho vận mới của VietnamPost sẽ giúp giảm 50% chi phí nhân công
icon

Cùng với việc đầu tư hệ thống CNTT, chuẩn hóa quy trình sản xuất, Trung tâm Vận chuyển và Kho vận khu vực Bắc miền Trung của VietnamPost sẽ đáp ứng được tốc độ tăng trưởng bình quân sản lượng trên 30%/năm và giảm 50% chi phí nhân công.

 
PTIT bổ sung phương thức tuyển sinh đại học mới trong năm 2020
icon

Năm 2020, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) dự kiến triển khai phương thức tuyển sinh mới: xét tuyển kết hợp giữa kết quả học tập THPT với Chứng chỉ quốc tế hoặc Thành tích cá nhân trong kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi.

 
Trung Quốc chính thức công nhận bán hàng livestream là một nghề
icon

Trung Quốc vừa công bố danh sách nghề nghiệp mới được công nhận, trong đó bán hàng qua livestream và kỹ sư blockchain.

 
Bphone sẽ có phiên bản siêu rẻ để phổ cập smartphone 4G
icon

Bkav thông báo đã hoàn tất thỏa thuận hợp tác với hãng phần mềm Mỹ Kai OS Technologies để phát triển hệ điều hành cho dòng điện thoại mới. Đây là bước đi đầu tiên của Bkav hướng tới phổ cập smartphone 4G.

 
 
CEO Xiaomi tweet từ một chiếc iPhone và cái kết
icon

Nếu bạn là CEO của một công ty điện thoại, có lẽ không nên để lộ việc mình sử dụng sản phẩm của đối thủ trên Twitter. Leo Jun không phải là người đầu tiên, và chắc chắn sẽ không phải là người cuối cùng.

Việt Nam Online Hackathon 2020 sẽ xây dựng giải pháp chuyển đổi số
icon

Việt Nam Online Hackathon 2020 là cuộc thi do cộng đồng Google Developer Group (GDG) tổ chức. Chủ đề năm nay tập trung xây dựng giải pháp giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch.

Hà Nội siết điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô theo Nghị định 10
icon

Thành phố Hà Nội vừa ban hành Nghị định số 10, quản lý chặt chẽ và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải để thực hiện hợp đồng điện tử; Xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi phải kê khai giá cước...

Trà sữa được đặt nhiều hơn cơm trong mùa dịch
icon

Dữ liệu của một ứng dụng cho thấy trà sữa được đặt nhiều nhất trong giai đoạn dịch bệnh.

TSMC xây nhà máy chip hiện đại bậc nhất thế giới tại Mỹ
icon

TSMC, nhà thầu sản xuất chip lớn nhất thế giới, thông báo sẽ xây nhà máy chip 12 tỷ USD tại bang Arizona, Mỹ nhằm đáp lại lời kêu gọi của chính phủ nước này.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123