GoBear Việt Nam cán mốc 10 triệu lượt truy cập sau 2 năm | Ứng dụng Easy Apply giúp người dùng so sánh sản phẩm tài chính sẽ ra mắt thị trường vào đầu 2019 | CEO GoBear: Người dùng Việt đã có thói quen so sánh các sản phẩm tài chính trước khi quyết định

GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên www.gobear.com/vn sau hai năm hoạt động tại Việt Nam.

Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam vừa công bố đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn, sau 2 năm hoạt động tại Việt Nam (7/12/2016 - 7/12/2018), từ mốc 1 triệu lượt truy cập cách đây một năm.

GoBear Việt Nam cũng cho biết, hiện công ty công nghệ chuyên cung cấp giải pháp hỗ trợ người dùng so sánh cách sản phẩm tài chính này đang chuẩn bị để chính thức giới thiệu ứng dụng di động Easy Apply hợp tác với CredoLab cho phép các ngân hàng và công ty tài chính tiếp cận các khách hàng mới một cách hiệu quả hơn.

GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. GoBear mang đến cho người dùng một nền tảng so sánh miễn phí, dễ sử dụng, và minh bạch. Công ty này hiện đã có hiện diện ở 6 thị trường Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippine, HongKong và Việt Nam.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với 8 sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm du lịch, Tiền gửi, Tài khoản ngân hàng, Vay mua nhà, Vay tiêu dùng thế chấp, và Vay mua xe, GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Với mục đích mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng Việt Nam, GoBear Việt Nam sẽ giới thiệu Easy Apply - ứng dụng trên điện thoại thông minh hợp tác với CredoLab cho phép các ngân hàng và công ty tài chính tiếp cận hiệu quả hơn đến những khách hàng mới, vào đầu năm 2019.

Ứng dụng Easy Apply sẽ được tích hợp trực tiếp vào trải nghiệm của người dùng GoBear, và sẽ được áp dụng trước tiên cho sản phẩm vay tín chấp, sau đó mở rộng sang sản phẩm thẻ tín dụng, bảo hiểm và các sản phẩm tài chính khác trong tương lai gần.

GoBear Việt Nam cán mốc 10 triệu lượt truy cập sau 2 năm | Ứng dụng Easy Apply giúp người dùng so sánh sản phẩm tài chính sẽ ra mắt thị trường vào đầu 2019 | CEO GoBear: Người dùng Việt đã có thói quen so sánh các sản phẩm tài chính trước khi quyết định

Ứng dụng trên điện thoại thông minh Easy Apply sẽ được tích hợp trực tiếp vào trải nghiệm của người dùng GoBear Việt Nam

Theo nhận định của Tổng Giám đốc GoBear Adrian Chng, Việt Nam hiện là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và người dùng Việt Nam đã hình thành thói quen so sánh các sản phẩm tài chính trước khi đưa ra quyết định.

“GoBear Việt Nam đã ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong năm qua và được người dùng lẫn các đối tác đón nhận. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến nhiều cải tiến và góp phần nâng cao tính minh bạch của thị trường trong thời gian tới”, ông Adrian Chng cho hay.

Ông Bảo Nguyễn - Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam chia sẻ: “Việc hỗ trợ người dùng, đặc biệt là những người chưa có lịch sử tín dụng cá nhân, đăng ký các sản phẩm tài chính là rất quan trọng đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Những người dùng này hầu như không thể tiếp cận nguồn vốn vay chính thống khi có nhu cầu kinh doanh tự do hoặc vận hành các doanh nghiệp nhỏ. Với ứng dụng Easy Apply, tôi tin rằng GoBear có thể giúp người dùng Việt Nam tiếp cận các sản phẩm tài chính dễ dàng hơn”.