CEO Viettel Post dặn nhân viên giữ sức khỏe, “kiên cường bám tuyến” | CEO ViettelPost kêu gọi nhân viên bám tuyến, làm tốt việc giao nhu yếu phẩm cho người dân

Mở đầu bức thư được gửi rạng sáng nay, ngày 1/4/2020 tới gần 26.000 cán bộ, nhân viên, người lao động cùng các nhân viên điểm bán, kênh cửa hàng của toàn Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (ViettelPost), CEO Trần Trung Hưng cho hay, những ngày qua, toàn thế giới và cả đất nước đang bước vào giai đoạn cam go nhất của cuộc chiến chống lại dịch bệnh viêm đường hô hấp Covid -19. Mặc dù Chính phủ và các cơ quan ban ngành đã chủ động ứng phó với dịch bệnh nhưng tình hình vẫn đang diễn biến rất nhanh chóng và phức tạp.

Từ hôm nay, “cách ly xã hội” sẽ được thực hiện, nhiều cơ sở kinh doanh buộc phải đóng cửa, người dân được khuyến cáo không ra khỏi nhà… Tất cả những yêu cầu khắt khe này từ Chính phủ nhằm kêu gọi toàn dân cùng nỗ lực ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh một cách triệt để nhất.

Nhận định dịch bệnh Covid-19 đã tác động đến mọi mặt lên đời sống kinh tế xã hội và ViettelPost cũng không phải là một ngoại lệ, người đứng đầu doanh nghiệp bưu chính này chỉ rõ, đây là thời điểm hết sức khó khăn khi sản lượng hàng hóa bị sụt giảm, việc giao nhận hàng hóa gặp khó khăn do hãng hàng không cắt giảm chuyến bay, một số địa phương bị cách ly khó tiếp cận, thói quen của khách hàng cũng bị thay đổi…

“Nhưng chúng ta – những người lính Cụ Hồ - càng không được hèn nhát. Chúng ta phải kiên cường bám tuyến!”, CEO Viettel Post Trần Trung Hưng nhấn mạnh.

Khi mọi người được khuyến cáo ở nhà và hạn chế tiếp xúc thì những nhân viên chăm sóc khách hàng, giao dịch viên, quản lý điểm bán, khai thác hàng đang âm thầm bám việc, đặc biệt những chiến binh tuyến đầu là anh em giao nhận, lái xe vẫn phải rong ruổi trên từng tuyến đường ngõ phố, để hoàn thành nhiệm vụ cao cả: giao nhận hàng hóa cho người dân - kết nối con người.

Người đứng đầu ViettelPost cũng ghi nhận, những ngày này, các nhân viên tuyến đầu của bưu chính Viettel đang di chuyển trên đường không phải vì đồng lương, vì thu nhập mà đó là sự tự hào và trách nhiệm của những người lính quân bưu trong “thời chiến”. “Nếu không có các bạn, người dân không thể yên tâm ở nhà! Nếu không có các bạn, việc cách ly do dịch bệnh sẽ gặp vô vàn khó khăn. Nhu yếu phẩm chính là những món hàng đắt đỏ và đầy trân quý mà người dân cần chúng ta”, CEO ViettelPost nói.

CEO Viettel Post dặn nhân viên giữ sức khỏe, “kiên cường bám tuyến” | CEO ViettelPost kêu gọi nhân viên bám tuyến, làm tốt việc giao nhu yếu phẩm cho người dân

Bày tỏ sự cảm kích trước những đóng góp đầy nỗ lực của tất cả cán bộ, nhân viên, người lao động trong Tổng công ty, ông Trần Trung Hưng chia sẻ, hình ảnh những nhân viên lái xe, bán hàng Viettel Post vẫn lên tuyến đều đặn mỗi ngày, những chăm sóc khách hàng, giao dịch viên, nhân viên điểm bán vẫn phục vụ khách hàng không ngơi nghỉ, những nhân viên khai thác vẫn làm việc ngày đêm giữa cao điểm đại dịch virus Corona không chỉ đại diện cho hình ảnh của Viettel Post kiên cường, mà còn là hình ảnh của những con người Việt Nam dũng cảm vì cộng đồng, vì nhân dân.

“Các đồng nghiệp của tôi, dịch bệnh có sợ không? Câu trả lời là có nhưng người can đảm không phải là người không có nỗi sợ mà là những người biết cách vượt qua nỗi sợ, đối đầu với nó để đạt được mục đích. Người thành công là người biết biến gian khó, nguy hiểm thành cơ hội. Nếu chúng ta hèn nhát, chúng ta sẽ lẩn tránh, đóng băng và lúc đó thực sự mới là thất bại”, người đứng đầu ViettelPost nhắn nhủ.

Cũng trong thư gửi mới gửi, vị CEO ViettelPost cũng nhắc toàn thể cán bộ, nhân viên chủ động áp dụng các biện pháp an toàn để giữ gìn sức khỏe và giữ vững ý chí “chiến đấu” trong những ngày tới đây: “Đây sẽ là liều "vắc-xin" tinh thần tốt nhất giúp tất cả chúng ta đẩy lùi dịch bệnh. Chúng ta hãy giữ vững niềm tin chiến thắng để sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

Trước đó, theo nguồn tin từ ViettelPost, doanh nghiệp chuyển phát lớn này đang gấp rút chuẩn bị để sớm triển khai cung cấp dịch vụ “Đi chợ hộ”cho người dân tại tất cả các vùng đang có dịch như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM…

Dịch vụ này sẽ được ViettelPost triển khai cung cấp, trên cơ sở tận dụng lợi thế mạng lưới rộng và 2 giải pháp công nghệ đã được đơn vị chính thức cho ra mắt từ tháng 7/2019 là nền tảng gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo và sàn thương mại điện tử VoSo.vn, cho phép người dân có thể đặt mua nhu yếu phẩm online và ViettelPost sẽ thực hiện giao hàng tại nhà.

Ngoài ra, trong thời gian tới, ViettelPost cũng dự định sẽ điều chỉnh hoạt động cung cấp dịch vụ theo hướng tiếp tục cung cấp các dịch vụ tiện ích để đảm bảo nhu yếu phẩm cho người dân dựa trên nền tảng số hiện có của doanh nghiệp, đồng thời tạo ra thêm các dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.