Lễ ký kết vào sáng ngày 29/3/2019.

Ngày 29/3/2019, công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (LG) và Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam (CGV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm trở thành đối tác chiến lược lâu dài, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, thoả mãn niềm đam mê phim ảnh chất lượng cao của người Việt.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm mở ra các cơ hội hợp tác mới, thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng nhau phát triển bền vững trên cơ sở nâng cao hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh của hai bên.

Theo thỏa thuận, hai đơn vị sẽ cùng nghiên cứu để xúc tiến các hoạt động hợp tác kinh doanh và hỗ trợ nhau để có thể khai thác tốt nhất thế mạnh của thị trường. Hai bên cũng cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ lẫn nhau phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh với mục tiêu củng cố vị thế, uy tín thương hiệu và tăng cường sức cạnh tranh của mỗi bên. Đồng thời, cả LG và CGV còn cam kết cùng thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Electronics khẳng định “Việc mở rộng hợp tác toàn diện này dựa trên sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau giữa hai đơn vị là LG Eectronics và CGV Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cả hai bên. Tôi hy vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ cùng chung tay xây dựng và thực hiện thành công những kế hoạch truyền thông và trách nhiệm xã hội, nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người tiêu dùng Việt Nam".

Để thực hiện mục tiêu chiến lược nói trên, hướng tới đối tượng yêu thích phim ảnh, trong năm nay LG đưa về thị trường Việt Nam gần 50 mẫu TV 4K cao cấp. Đặc biệt là dòng TV OLED 4K tích hợp công nghệ Dolby Atmos và Dolby Vision cho trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia đỉnh cao. Những dòng TV tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, hiểu được giọng nói, thói quen của người xem để phục vụ và đem lại những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, tất cả các TV của LG đều được tích hợp các ứng dụng xem phim phong phú từ NetFlix, Fim+; FPT Play… Với vị thế của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử, cùng hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, LG đã trở thành thương hiệu điện tử gia dụng chất lượng cao và thân thiết với người Việt.

“Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị trong việc khai thác tiềm năng thị trường, cung cấp những dịch vụ hiệu quả, tiện lợi sẽ góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu, dịch vụ của LG và CGV tới đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi hy vọng lễ ký kết lần này sẽ là tiền đề cho nhiều sự hợp tác tốt đẹp trong tương lai", ông Sim Joon Beom - Tổng Giám đốc CGV chia sẻ.

Với thế mạnh từ chuỗi 75 cụm rạp chiếu phim hiện đại và đẳng cấp trải dài trên toàn quốc cùng những công nghệ, dịch vụ tiên tiến hàng đầu, CGV mang đến nhiều giải pháp quảng bá và kết nối hình ảnh của đối tác LG đến với khán giả toàn quốc. Đây là sự kiện quan trọng đối với hai bên trong việc tiếp tục mở rộng hợp tác phát triển, cùng hướng đến mục tiêu chung trở thành đối tác chiến lược trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng.

Mở đầu cho quá trình hợp tác của hai đơn vị, ngay sau Lễ ký kết này, LG và CGV sẽ cùng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và những trò chơi hấp dẫn đến với khách hàng tại các cụm rạp trên toàn quốc.