Hai năm sau khi hoạt động, website chuyên cung cấp thông tin về bất động sản Homedy mới đây thông báo nhận được đầu tư từ quỹ Genesia Ventures (Nhật) và Pix Vine Capital (Singapore).

Vốn đầu tư giai đoạn này sẽ giúp Homedy phát triển nền tảng cổng thông tin bất động sản của mình, tuyển nhân sự chủ chốt, và mở rộng thị trường.

Ông Kono (Genesia Ventures) cho biết, thị trường bất động sản Việt Nam đã sẵn sàng để tăng trưởng mạnh mẽ, nhiều người đang tìm chỗ ở, do đó ông đầu tư vào Homedy do trang web có công nghệ cao và nội dung phong phú.

Homedy do ông Nguyễn Bá Đức và ông Vũ Minh Hiếu sáng lập. Cả hai đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông online tại Việt Nam. Nguyễn Bá Đức – CEO của Homedy đã thành lập website NgheNhac.info vào năm 2003, trong thời gian đó ông cùng với ông Vũ Minh Hiếu – CTO của Homedy cùng thành lập tiếp công ty Moore.vn (đã được tập đoàn Irep của Nhật Bản mua lại vào năm 2014).

Ông Đức cho biết mục tiêu hướng đến của Homedy là cổng thông tin hàng đầu về bất động sản trên Internet, mobile tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Tại Homedy người dùng sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả...