Chuỗi siêu thị mini Bách hóa Xanh thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm như thịt, cá, gia cầm, hải sản tươi sống, rau củ, thực phẩm cho mẹ và bé, hoá mỹ phẩm...

Hiện Bách hóa Xanh đang có 50 cửa hàng với doanh thu bán hàng trung bình trên 1 tỷ đồng/cửa hàng, lượng khách trung bình 20.000 lượt mỗi tháng.

Nhiều mặt hàng thiết yếu như các siêu thị truyền thông:

Đại diện Thế Giới Di Động, mục tiêu của Bách hóa Xanh trong giai đoạn trước tháng 12/2016 chỉ dừng lại ở mức đạt doanh thu mục tiêu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Năm 2017, Thế Giới Di Động sẽ đầu tư mạnh để đưa tổng số cửa hàng Bách hóa Xanh tại 2 quận Tân Phú và Bình Tân (TP.HCM) lên con số 350, xây dựng thành 1 trung tâm phân phối, tăng cường kinh doanh hàng tươi sống.

Ngoài ra, Bách hóa Xanh sẽ hoàn thiện hệ thống quản trị cũng như quy trình cung ứng và tăng cường tính hiệu quả của công tác mua hàng, vận hành cửa hàng để kỳ vọng sẽ đạt doanh thu 2500 tỷ đồng trong năm 2017. Đây sẽ là bước đà để Bách hóa Xanh tiến đến mở rộng toàn quốc từ đầu hoặc giữa năm 2018.

Clip "đột nhập"một siêu thị của Bách hóa Xanh: