CMC Telecom ra Tổng đài Anti-Covid19 cho phép chuyển cuộc gọi đến số di động của nhân viên dù làm việc tại nhà

Bộ phận Call Center của doanh nghiệp có nhiều hoạt động tư vấn, tiếp nhận cuộc gọi như hệ thống ngân hàng, siêu thị điện máy… sẽ có thêm một giải pháp cứu nguy khi CMC Telecom đưa ra Tổng đài Anti-Covid19 cho chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp từ tổng đài đến số di động của nhân viên.

Với mô hình trực tổng đài, giám sát các cuộc gọi, hàng ngày tiếp nhận liên tục từ 100 – 120 cuộc gọi/người/ngày, nhiều doanh nghiệp gặp khốn đốn khi không biết phải bố trí làm việc cho nhân viên trực tổng đài như thế nào. Nếu nhân viên nghỉ ở nhà thì không thể tiếp nhận cuộc gọi, đơn đặt hàng, tư vấn sản phẩm còn đi làm thì không đảm bảo an toàn trong thời điểm Covid-19 khó lường. 

Đại diện CMC Telecom, nhà cung cấp dịch vụ hội tụ CSP (Converged Service Provider) duy nhất tại Việt Nam hiện cho biết đã tích hợp giải pháp Tổng đài Anti-Covid19 để giải quyết vấn đề cho các bộ phận Call Center cho doanh nghiệp. Với hệ thống tổng đài triển khai trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ 1900 để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và đầu số 710 để chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp đến số di động của nhân viên dù đang làm việc tại nhà hay di chuyển bên ngoài.

Để hỗ trợ khách hàng giai đoạn ảnh hưởng Covid-19, CMC Telecom cũng đưa ra gói ưu đãi miễn phí tới 6 tháng Phí tổng đài cho doanh nghiệp đăng ký mới sử dụng dịch vụ 710 hoặc đồng thời dịch vụ 1900 và 710.

 

Với mô hình linh hoạt, một hệ thống tổng đài gồm 1900 và 710 sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán địa điểm làm việc của nhân viên “di động” bất cứ đâu thay vì phải cố định tại văn phòng như hiện nay. Hình thức này cũng mở ra hướng đi mới trong cách vận hành một bộ phận Call center của doanh nghiệp. Không phải đầu tư chi phí ban đầu cho thiết bị phần cứng hay phần mềm, dễ dàng quản trị hệ thống trên cơ sở Web/Dashboard, có thể cài đặt nhanh chóng với chi phí hợp lý.

“Hệ thống tổng đài ảo của CMC Telecom có thể tích hợp hệ thống trả lời tự động cùng các tính năng mở rộng như quản lý khách hàng CRM, phân loại khách hàng, lịch sử tương tác, …. Hệ thống được triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây của CMC Telecom, đồng thời chúng tôi cũng chủ động về hạ tầng viễn thông internet, trung tâm dữ liệu trực tuyến nên có thể đảm bảo hỗ trợ tối đa cho khách hàng.” đại diện CMC Telecom cho biết thêm.

 
List comment
 
Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam
icon

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

 
Chính quyền Trump muốn xây nhà máy chip tại Mỹ giữa căng thẳng với Trung Quốc
icon

Đại diện từ hai nhà sản xuất chip cho biết chính quyền Tổng thống Trump đang đàm phán với các công ty bán dẫn để xây nhà máy tại Mỹ.

 
Cạn kiệt vốn, Wefit - startup tiên phong trong lĩnh vực fitness chính thức tuyên bố phá sản
icon

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động của đã cạn kiệt hoàn toàn.

 
Cựu CEO Eric Schmidt rời Google sau 19 năm gắn bó?
icon

Theo Cnet, cựu CEO Google Eric Schmidt không còn làm cố vấn kỹ thuật của công ty từ tháng 2/2020.

 
Samsung từng nghĩ Android là một trò đùa
icon

Samsung đã không thấy được tiềm năng của Android trong những ngày đầu tiên. Gã khổng lồ công nghệ này đã từng có cơ hội mua lại hệ điều hành từ Andy Rubin trước khi nó rơi vào tay Google. Và ngạc nhiên hơn, Google đã chứng minh quyết định mua lại Android là đúng đắn.

 
Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ
icon

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Apple Store mở lại: Khách hàng phải đeo khẩu trang, đo nhiệt độ, cách nhau 2m
icon

Apple đã mở lại một số cửa hàng Apple Store tại các nước như Hàn Quốc, Áo và Úc nhưng kèm theo các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt.

Hàng triệu tai nghe AirPods sẽ được sản xuất tại Việt Nam ngay trong quý này
icon

Nikkei dẫn lời nguồn tin cho hay lần đầu tiên Apple sẽ sản xuất hàng triệu tai nghe AirPods tại Việt Nam trong quý này. Dấu hiệu này cho thấy công ty đang đẩy nhanh tốc độ đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc.

Người Việt gia tăng mua sắm online, chủ yếu vào các ngày trong tuần
icon

Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh, xu hướng mua sắm phi truyền thống đang gia tăng rõ rệt.

Facebook, Google cho nhân viên làm việc ở nhà hết năm nay
icon

Nhân viên của hai hãng Facebook và Google được phép làm ở nhà trong phần còn lại của năm 2020, trừ một số trường hợp đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123