Corning đã vinh dự có mặt ở khu vực ASEAN, nền kinh tế lớn thứ năm trên thế giới, trong hơn ba thập kỷ qua và công ty TNHH Corning Việt Nam là chi nhánh thứ tư trong khu vực ASEAN. Việt Nam là nước đã đạt tốc độ tăng trưởng GDP (Tổng sản phẩm quốc nội) mạnh với mức trung bình 6,5% và có lực lượng lao động trẻ có năng lực, mong muốn học hỏi kiến thức và thành công mới.

Ông Cheong Tong Ho, Tổng giám đốc Corning International khu vực Đông Nam Á cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng sự có mặt của Corning tại Việt Nam vì nhìn thấy những cơ hội rộng mở trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau của khu vực này. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp những đơn vị dẫn đầu các ngành công nghiệp quan trọng trong sự kiện hôm nay, đây là dịp để chúng tôi sẽ thể hiện cam kết đổi mới và liên kết với các động lực tăng trưởng của các ngành công nghiệp Việt Nam”.

Ông Thomas Appelt, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Corning International cho biết: “Trong hơn 165 năm qua, Corning đã tận dụng hiệu quả những kinh nghiệm và khả năng của chúng tôi để biến đổi tương lai theo những cách mà từng được cho là không thể. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng năng lực cốt lõi của Corning để hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam”.

Cũng trong sự kiện này, Corning giới thiệu các sản phẩm sau:

Corning® Gorilla® Glass: Kính chắn được lựa chọn cho hơn 45 OEM chính và nổi bật trên hơn 7 tỷ thiết bị - mang lại khả năng chống thiệt hại, độ trong quang học và độ nhạy cảm ứng vượt trội.

  • Khoa học đời sống Corning: Các sản phẩm xử lý sinh học và nuôi cấy tế bào Corning, được thiết kế để hỗ trợ quá trình tìm hiểu về thuốc, từ nghiên cứu và phát triển cho đến mở rộng cho các thử nghiệm lâm sàng và sản xuất sinh học. Quý khách tới tham quan có thể kiểm tra các sản phẩm mới nhất và trải nghiệm thực hành với hoạt động của nó.
  •  
  • Truyền thông quang Corning: Giải pháp cho mọi khía cạnh của hệ thống mạng, từ cáp quang, phần cứng và thiết bị đến các giải pháp được tối ưu hóa hoàn toàn cho mạng truyền thông tốc độ cao. Những giải pháp của Corning đẩy nhanh việc triển khai, nâng cao hiệu suất mạng và giảm thiểu tổng chi phí sở hữu.
  • Sự có mặt của Corning tại thị trường Việt Nam cho thấy Corning mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng cũng như hướng tới mục tiêu mở rộng cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về Corning Incorporated

Corning (www.corning.com) là một trong những đơn vị đổi mới hàng đầu thế giới về khoa học vật liệu, với hồ sơ theo dõi hơn 165 năm về các phát minh thay đổi cuộc sống. Corning sử dụng dụng chuyên môn của mình trong khoa học thủy tinh, khoa học gốm sứ và vật lý quang học cùng với khả năng sản xuất và kỹ thuật sâu rộng của mình để phát triển các sản phẩm theo danh mục làm thay đổi các ngành công nghiệp cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Corning thành công nhờ đầu tư bền vững vào RD&E, một sự kết hợp độc đáo giữa đổi mới vật chất và quy trình, cùng với mối quan hệ dựa trên niềm tin sâu sắc với các khách hàng là những đơn vị đi đầu toàn cầu trong ngành của họ.

Khả năng của Corning rất toàn diện và hiệp đồng, cho phép công ty phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường thay đổi, đồng thời giúp khách hàng nắm bắt cơ hội mới trong các ngành công nghiệp năng động. Ngày nay, các thị trường của Corning bao gồm truyền thông quang, điện tử tiêu dùng di động, công nghệ hiển thị, ô tô và khoa học đời sống. Các sản phẩm hàng đầu trong ngành của Corning bao gồm kính cường lực cho các thiết bị di động; Kính chính xác cho màn hình tiên tiến; cáp quang, công nghệ không dây và giải pháp kết nối cho các mạng truyền thông tiên tiến nhất; Sản phẩm đáng tin cậy để tăng tốc khám phá và phân phối thuốc và công nghệ không khí sạch cho ô tô và xe tải.

Công bố thông tin qua website

Theo hướng dẫn do SEC cung cấp về việc sử dụng các trang web của công ty và các kênh truyền thông xã hội để công bố thông tin quan trọng, Corning Incorporated (“Corning”) muốn thông báo cho các nhà đầu tư, truyền thông và các bên quan tâm khác rằng Corning sử dụng trang web của mình là (http://www.corning.com/worldwide/en/about-us/news-events.html) để đăng tải các thông tin quan trọng về công ty, bao gồm thông tin có thể được coi là tài liệu cho các nhà đầu tư, hoặc bổ sung cho thông tin có trong thông cáo báo chí này hoặc thông cáo báo chí khác. Danh sách các trang web và kênh truyền thông xã hội mà công ty sử dụng có thể từng lúc được cập nhật trên trang web và phương tiện truyền thông Corning. Corning khuyến khích các nhà đầu tư, truyền thông và các bên quan tâm khác xem xét thông tin mà Corning có thể đăng tải thông qua trang web và các kênh truyền thông xã hội như được nêu ở trên, bên cạnh các hồ sơ SEC, thông cáo báo chí, cuộc gọi hội nghị và webcast của công ty.

Tuyên bố định hướng tương lai

Thông cáo báo chí này có các “tuyên bố định hướng tương lai” (Theo ý nghĩa của Luật cải cách tố tụng chứng khoán tư nhân năm 1995), dựa trên những kỳ vọng và giả định hiện tại về kết quả tài chính và hoạt động kinh doanh của Corning, liên quan đến những rủi ro lớn và sự không chắc chắn có thể gây ra kết quả thực tế khác nhau về cơ bản. Những rủi ro và sự không chắc chắn này bao gồm: Ảnh hưởng của việc mua lại, thanh lý và các giao dịch tương tự khác của công ty, ảnh hưởng của các điều kiện kinh doanh, tài chính, kinh tế và chính trị toàn cầu; Thuế quan và thuế nhập khẩu; biến động tiền tệ giữa đồng đô la Mỹ và các loại tiền tệ khác, chủ yếu là đồng yên Nhật, đô la Đài Loan mới, đồng Euro, đồng nhân dân tệ Trung Quốc và đồng won Hàn Quốc; Nhu cầu sản phẩm và năng lực của ngành; sản phẩm cạnh tranh và giá cả; Sự sẵn có và chi phí của các thành phần và vật liệu quan trọng; Quá trình phát triển sản phẩm mới và thương mại hóa; Hoạt động đặt hàng và nhu cầu của các khách hàng lớn; Số lượng và mốc thời gian của dòng tiền và thu nhập của chúng tôi cũng như các điều kiện khác, có thể ảnh hưởng đến khả năng trả cổ tức hàng quý của chúng tôi ở mức dự kiến hoặc mua lại cổ phiếu ở mức dự kiến; Sự gián đoạn có thể xảy ra trong các hoạt động thương mại do hoạt động khủng bố, tấn công mạng, xung đột vũ trang, bất ổn chính trị hoặc tài chính, thiên tai hoặc các mối quan ngại lớn về sức khỏe; Sự gián đoạn không lường trước được đối với thiết bị, phương tiện, hệ thống hoặc hoạt động CNTT; Ảnh hưởng của những diễn biến về pháp lý; khả năng tăng tốc chi tiêu vốn đến mức nhu cầu của khách hàng được đoán; tỷ lệ thay đổi công nghệ; Khả năng thực thi quyền sáng chế và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và bí mật thương mại; Những vấn đề kiện tụng gây bất lợi; Vấn đề hiệu suất sản phẩm và thành phần; Giữ chân nhân sự chủ chốt; Khả năng của khách hàng, đáng chú ý nhất là trong phân khúc công nghệ hiển thị, để duy trì hoạt động có lợi nhuận và có được nguồn tài chính để tài trợ cho các hoạt động liên tục và mở rộng sản xuất của họ cũng như thanh toán các khoản phải thu khi đến hạn; Mất khách hàng lớn; Thay đổi luật và quy định về thuế bao gồm Luật cắt giảm thuế và việc làm năm 2017 và tác động tiềm tàng của pháp luật, quy định của chính phủ và các hành động và điều tra khác của chính phủ.

Để biết danh sách đầy đủ các rủi ro và các yếu tố khác, vui lòng tham khảo các yếu tố rủi ro và tuyên bố định hướng tương lai được mô tả trong báo cáo hàng năm tại Mẫu 10-K và báo cáo hàng quý tại Mẫu 10-Q. Các tuyên bố định hướng tương lai chỉ trình bày tại ngày mà danh sách được tạo và Corning không có nghĩa vụ phải cập nhật danh sách theo thông tin mới hoặc các sự kiện trong tương lai.