Roadshow “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã được triển khai thành công tại 6 tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Sự kiện được thực hiện với mục đích đem công nghệ mới về với miền sông nước.

Ngày hội công nghệ cho công nhân, nông dân


Chương trình đã đem đến cho người dân ở các địa phương không khí của một ngày hội công nghệ thực sự với những tư vấn thiết thực về các sản phẩm, dịch vụ mới của VNPT, thể hiện thông qua các hình thức đa dạng như: diễu hành cổ động trên đường phố; biểu diễn nghệ thuật; trình diễn công nghệ và giới thiệu các chương trình ưu đãi đặc biệt, gói cước tốt nhất dành riêng cho các đối tượng học sinh, sinh viên, công nhân và nông dân...

Tại những nơi “siêu xe” đi qua đều thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dân
Tại những địa phương roadshow đi qua, đông đảo người dân và khách hàng đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc - công nghệ vô cùng thú vị. Đoàn roadshow “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã mang đến cho khách hàng những màn tư vấn, trình diễn ấn tượng và trải nghiệm thực tiễn thú vị các dịch vụ hiện đại, tiện ích.

Trên những “siêu xe”, khách hàng được trải nghiệm ngay các dịch vụ Videocal, Mobile TV của Vinaphone 3G và Mobifone 3G, với các kênh truyền hình trực tiếp (LiveTV), EZcom (truy cập internet không dây), truy cập internet bằng cáp quang Fiber VNN miễn phí, gọi điện thoại trong nước và quốc tế 10 phút miễn phí, tư vấn dịch vụ, tặng quà, tặng thẻ 1718, tặng thẻ Fone VNN… Khách hàng đã được trực tiếp sử dụng dịch vụ ngay trên “siêu xe” và đưa ra những nhận định về dịch vụ mà VNPT đang cung cấp.
Khách hàng đưa ra những nhận định về dịch vụ mà VNPT đang cung cấp
Tới mỗi địa phương, VNPT lại có những chương trình tri ân khách hàng riêng biệt: gói cước MyZone dành nông dân, công nhân nghèo tại các khu công nghiệp (Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang và Bình Dương), gói cước TalkEZ dành cho học sinh, sinh viên (Tiền Giang, An Giang, TPHCM); Các gói cước dành cho công chức và Doanh nghiệp (Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu)...

Dịch vụ nội vùng tiện ích, tiết kiệm

Với những khuyến mãi hấp dẫn, sự kiện đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân ở mọi lứa tuổi tham gia. Nhiều gói dịch vụ đã được người dân nhiệt tình hướng ứng bởi các tiện ích và quyền lợi thiết thực…Đáng chú ý là dịch vụ My Zone - gói cước di động nội vùng tiện dụng cho đối tượng công nhân, nông dân.

Khi đăng ký gói cước này, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi như: Cước gọi nội mạng 880 đồng/phút, rẻ hơn 10% so với cước gọi trả sau, 26% so với giá cước nội mạng trả trước thông thường; cước gọi ngoại mạng 1.280 đồng/phút, rẻ hơn gần 8% so với giá cước thông thường; cước tin nhắn áp dụng chung một giá không phân biệt nội vùng hay ngoại vùng, với 290 đồng/tin nhắn nội mạng và 350 đồng/tin nhắn ngoại mạng.

Đặc biệt. việc đăng ký, sử dụng gói cước MyZone khá đơn giản với nhiều quyền lợi thiết thực: Với 18.000 đ, khách hàng sẽ sở hữu ngay 1 bộ Kit VinaXtra với tài khoản lên đến 275.000đ, thời hạn sử dụng 12 tháng; Hoặc, chỉ cần trả 46.800 đ khách hàng có ngày 1 bộ Kit Vinaphone với 475.000đ trong tài khoản, thời hạn gọi là 12 tháng. Đặc biệt hơn, với 2 bộ Kit này, khách hàng sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 10 thẻ nạp đầu tiên và thời hạn nghe là mãi mãi. Chương trình khuyến mại chỉ từ nay đến 30/10/2011.

Để sử dụng, khách hàng chỉ cần khai báo lớp dịch vụ MyZone và vùng chọn sử dụng để kích hoạt tài khoản; gửi tin DKT_tên tỉnh đến số 900 và chờ để được tổng đài kích hoạt dịch vụ (trong đó: tên tỉnh là tên viết tắt của tỉnh mà người dùng muốn đăng ký là vùng hoạt động của mình).

Ông Nguyễn Minh Văn - một nông dân sử dụng gói cước MyZone ở An Giang cho biết: “Bản thân tôi và gia đình làm nông nghiệp nên không có đi đâu xa khỏi địa bàn tỉnh, từ khi sử dụng gói cước MyZone, nhờ tiền cước ưu đãi nên rất tiết kiệm; trong khi đó, chất lượng cuộc gọi rất tốt”.

Tương tự, chị Lưu Thị Trang là công nhân của một công ty ở TP.Cần Thơ: Công việc của chị chủ yếu ở nhà máy nên sử dụng điện thoại di động chủ yếu để liên lạc với đồng nghiệp, bạn bè và gia đình tại TP.Cần Thơ. Theo chị, gói cước MyZone rất tiện ích và có nhiều ưu đãi, rất tiết kiệm. Gói cước này phù hợp cho nhiều đối tượng có thu nhập thấp như chị và thường xuyên liên lạc trong tỉnh.

Như vậy, MyZone là gói cước di động rẻ nhất với mức cước gọi nội mạng trong vùng đăng ký thấp hơn cước gọi trả sau, 980 đồng/phút. Với mức cước này, gói cước MyZone sẽ thiết thực mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có mức thu nhập trung bình và ít phải di chuyển ra ngoài tỉnh.

Ngọc Minh