Cuộc thi SURF Pitching Competition 2019 nằm trong khuôn khổ SURF 2019 – Ngày hội Khởi nghiệp và Sáng tạo, được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 1/11 tới. Tại ngày hội này quy tụ các dự án khởi nghiệp, các nhà đầu tư, doanh nhân, đối tác và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nước.

Đối tượng tham dự cuộc thi là các doanh nghiệp khởi nghiệp không quá năm năm kể từ khi thành lập doanh nghiệp; các dự án khởi nghiệp, các ý tưởng và giải pháp kinh doanh đã có sản phẩm mẫu. Không giới hạn vị trí địa lý các đội dự thi.

Đặc biệt, SURF Pitching Competition 2019 quy tụ những dự án khởi nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm công nghệ thông tin, blockchain, du lịch hay chế phẩm sinh học,… được đánh giá có đầu tư và quy mô chất lượng hơn hẳn so với những năm trước. Trong số đó phải kể đến các dự án khởi nghiệp đã được tung ra thị trường và đem lại doanh thu cho công ty.

Mỹ phẩm thiên nhiên Hoa Mẫn Vy là một trong tám dự án lọt vào vòng chung kết SURF Pitching Competition 2019

Sau vòng bán kết, ban tổ chức đã chọn ra 8 đội thi lọt vào vòng chung kết được tổ chức ngày 1/11 tới đây. Đồng thời 8 đội này sẽ được tham gia khóa huấn luyện Bootcamp SURF tổ chức từ ngày 29/10 đến ngày 31/10 và dẫn dắt và tham vấn bởi Bobby Liu – Giám đốc cao cấp Tập đoàn Topica Edtech/Đồng giám đốc – Viện sáng lập Topica.

Bên cạnh đó 8 đội thi này cùng với hai đội thi trong top 10 là MessNow và Ứng dụng công nghệ thực tế ảo xây dựng hệ thống huấn luyện hồi sức tim, phổi, sẽ được chọn tham gia sự kiện Techfest Việt Nam 2019 tại Quảng Ninh.

Tại vòng thi chung kết, đội chiến thắng có cơ hội nhận được giải thưởng bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt, giải nhì với 30 triệu đồng, giải ba 15 triệu đồng, cùng các giải thưởng khác từ nhà tài trợ.