Bà Phạm Thị Khánh Ly – Giám đốc khối Tiểu học & THCS FPT – đại diện Tổ chức giáo dục FPT nhận danh hiệu Thương hiệu tổ chức giáo dục có tầm ảnh hưởng.

Tối qua, ngày 27/6, tại Thủ đô Kualalumpur của Malaysia, trong lễ trao giải Thương hiệu có tầm ảnh hưởng BrandLaureate 2018-2019, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và ĐH FPT đồng thời được xướng tên nhận 2 giải thưởng cho hạng mục thương hiệu có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực giáo dục năm 2018-2019.

Giải Thương hiệu có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giáo dục được Hội đồng xét duyệt của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương - Asia Pacific Brands Foundation (APBF) bình xét dựa trên bộ tiêu chí và thang đo về tầm ảnh hưởng, trong đó phải kể đến các tiêu chí về mức độ phổ biến, mức độ uy tín, chất lượng đào tạo, cũng như sự tác động tích cực đến lĩnh vực giáo dục của thương hiệu.  

Trước đó, vào tháng 11/2018, FPT Edu đã được trao danh hiệu “Excellence in Education” dành cho tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT được trao danh hiệu “Best Brands in Education Tertiary” dành cho trường đại học xuất sắc bởi APBF. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, 2 tên tuổi giáo dục của cùng một đơn vị được tổ chức đánh giá thương hiệu uy tín của quốc tế xướng tên 2 năm liên tiếp cho hạng mục giáo dục.

Ông Hoàng Việt Hà – Giám đốc các dự án đào tạo quốc tế ĐH FPT – đại diện trường ĐH FPT nhận danh hiệu Thương hiệu trường đại học có tầm ảnh hưởng khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Hiện tại, với quy mô hơn 36.000 học sinh sinh viên, với các bậc đào tạo phủ từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số và hiện diện ở 5 địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ, FPT Edu hiện đang là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Đặc biệt, với các thứ hạng cao trên nhiều bảng phân tầng - xếp hạng giáo dục thế giới như QS Star, Eduniversal, hay trong vai trò là thành viên của các tổ chức giáo dục uy tín quốc tế như CDIO, ACBSP, AACSB, AUN, FPT Edu được Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương đánh giá cao trong việc góp phần nâng cao hình ảnh và hiện diện của giáo dục Việt Nam trên bản đồ giáo dục của khu vực và thế giới.    

Lễ công bố Giải thưởng Thương hiệu có tầm ảnh hưởng BrandLaureate 2018-2019 là sự kiện vinh danh những thương hiệu có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất ở các quốc gia trong các lĩnh vực chủ chốt của xã hội.

Trước đó, giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu BrandLaureate của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương từng gọi tên nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như: Intel, Samsung, Prudential, Siemens, Mercedes-Benz… Tại Việt Nam, những doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh có thể kể đến gồm: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Đại học RMIT Việt Nam...