Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple đã chia sẻ một số suy nghĩ về những chiếc smartphone màn hình gập. Ông cho rằng Samsung và Huawei đang dẫn đầu về sự đổi mới, đồng thời tỏ ra lo lắng khi iPhone có thể bị bỏ lại phía sau.

“Apple đã đi đầu trong nhiều năm ở một số công nghệ như cảm biến vân tay Touch ID, nhận diện khuôn mặt Face ID và tính năng thanh toán dễ dàng với iPhone. Tuy nhiên, hiện nay công ty không còn dẫn đầu trong công nghệ điện thoại màn hình gập và điều đó khiến tôi lo lắng. Tôi thực sự muốn có một chiếc smartphone màn hình gập. Nó là một trong những công nghệ mới đáng chú ý nhất hiện nay”, Wozniak nói.

Dong sang lap Apple lo lang vi chua co iPhone man hinh gap hinh anh 1
Đồng sáng lập Apple tỏ ra lo lắng trước sự đổi mới của những đối thủ Android.

Ông cũng cho biết, mức giá cao của những chiếc smartphone màn hình gập đến từ Samsung và Huawei đã góp phần nâng cao thương hiệu và vị thế cạnh tranh của hai hãng trên thị trường.

Tuy nhiên, ông vẫn tỏ ra khá lạc quan về tương lai của Apple. "Apple đã rất thành công với việc kinh doanh iPhone trong một khoảng thời gian dài. Hiện nay, các hoạt động kinh doanh dịch vụ của công ty cũng đang phát triển rất tốt", Wozniak nhận định.

Ông cũng khẳng định Apple luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của họ và công ty sẽ luôn làm điều này một cách âm thầm.

iPhone đắt hơn hẳn đối thủ, vì sao người dùng vẫn quyết mua? Apple đơn giản đã thuyết phục khách hàng trả cho mức giá đắt đỏ. Họ sẵn sàng trả thêm tiền để mua được sản phẩm Apple, vì đó là tiền để đầu tư cho tương lai, sự sáng tạo của Apple.