Được biết đến với những sáng kiến và thành công nổi trội về marketing trong ngành viễn thông tại các tổ chức và tập đoàn lớn như Diễn đàn Băng thông thế giới, Calix và Motorola, Burke sẽ mang đến cho DASAN Zhone Solutions (DZS) những kiến thức chuyên môn sâu rộng và những kinh nghiệm triển khai thành công các dịch vụ và công nghệ hàng đầu thế giới, khi tập đoàn đang bước sang giai đoạn mới trong một thế giới siêu kết nối.  

Philip Yim, Giám đốc Điều hành DZS, cho biết: “Ngành công nghiệp viễn thông đang bước vào giai đoạn bứt phá trong lĩnh vực siêu kết nối và băng thông, khi các yêu cầu về thiết bị và năng lực kết nối ngày một gia tăng do sự phát triển của mạng 5G và các ứng dụng mới. Trong bối cảnh này, chìa khóa thành công cho các nhà mạng, các công ty cung cấp dịch vụ, và doanh nghiệp chính là sự hợp tác chặt chẽ với một mô hình nhà cung cấp mới, những người hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và có khả năng gắn kết chúng với những đổi mới từ công nghệ. Geoff sẽ hiện thực hóa xu hướng này để khách hàng có thể thấu hiểu giá trị và tầm nhìn mới của DZS".

Trước khi gia nhập DZS, Burke đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại Diễn đàn Băng thông thế giới. Đây là tổ chức viễn thông đầu ngành, thúc đẩy những sáng kiến, tiêu chuẩn và sự phát triển của hệ thống băng thông toàn cầu. Tại đây, ông đã làm việc với nhiều nhà mạng và những công ty cung cấp dịch vụ viễn thông lớn, triển khai những dịch vụ và công nghệ mới.

Trước đó, Burke đã có 14 năm làm việc tại Calix dưới nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp, trong đó phần lớn là phụ trách Marketing. Ông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường IPTV khi là Giám đốc Marketing tại Motorola. Ông từng là tư vấn chiến lược cho McKenna và KPMG cũng như từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo khác tại Oracle.

Geoff Burke cho biết: “Tôi rất vui khi dẫn dắt toàn bộ chiến lược marketing của DZS trong thời điểm quan trọng này.  Các trung tâm kỹ thuật trên thế giới của DZS đang kết hợp rất chặt chẽ với nhau để tạo ra một mô hình nhà cung cấp thế hệ mới với những phương pháp tiếp cận đổi mới và sáng tạo, đáp ứng những thách thức cao nhất từ thị trường.”

Burke cũng cho biết thêm: “Dựa trên những chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực truyền dẫn mạng 5G, công nghệ truy cập thế hệ mới, mạng cáp quang LAN và SDN, cùng với việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn ngành trên thế giới, DZS sẽ tạo ra một giá trị hoàn toàn khác biệt. Một thế hệ những nhà cung cấp dịch vụ mới, linh hoạt, sáng tạo, có khả năng đem lại sự tự do lựa chọn cho khách hàng sẽ là điều tất yếu và tôi mong muốn giúp DZS đi đầu xu hướng này bằng chính những câu chuyện triển khai thành công của tập đoàn".