FPT Software là nhà tuyển dụng công nghệ hàng đầu tại Slovakia

FPT Software vừa trở thành một trong hai nhà tuyển dụng tốt nhất toàn Slovakia cho hạng mục dịch vụ CNTT và phần mềm, theo kết quả bình chọn trên website tuyển dụng Profesia.

Được biết, đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi www.profesia.sk, website tuyển dụng có lịch sử 23 năm tại Slovakia. Trong năm 2019, đã có 200 công ty thuộc 10 hạng mục gồm dịch vụ khách sạn, logistics, CNTT, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ ngân hàng, truyền thông, sản xuất, trung tâm dịch vụ sẻ chia, du lịch, khách sạn… tham gia bình chọn. Riêng tại hạng mục CNTT có 17 công ty tham gia. Các công ty được bình chọn công khai trên trang najzamestnavatel.sk dựa trên hai tiêu chí quan trọng là chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc.

FPT Software đã được bình chọn là trong hai nhà tuyển dụng tốt nhất toàn Slovakia cho hạng mục dịch vụ CNTT và phần mềm. Theo đó, công ty được đánh giá cao về chế độ đãi ngộ với nhân sự và môi trường làm việc tạo ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho nhân viên của mình tại Slovakia. Điều này giúp tạo lợi thế thu hút những người giỏi nhất, nhất là trong bối cảnh hoạt động kinh doanh, quy mô hoạt động của FPT Slovakia đang mở rộng. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp FPT Software tại Slovakia nhận giải thưởng này.

Trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT Software, cùng với Mỹ, Nhật Bản, châu Âu là một trong ba thị trường trọng điểm. Trong đó, Slovakia là động lực phát triển quan trọng tại thị trường châu Âu.

FPT Software là nhà tuyển dụng công nghệ hàng đầu tại Slovakia

FPT Software đã hai lần liên tiếp được website Profesia công nhận là nhà tuyển dụng công nghệ thông tin và phần mềm hàng đầu tại Slovakia.

Được thành lập từ năm 1998, đến nay, FPT Software đã có mặt 33 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trải dài từ Á, Âu tới Mỹ. Trong những năm gần đây, công ty đã và đang chuyển dịch mạnh mẽ tham gia vào những công đoạn cao hơn trong chuỗi giá trị dịch vụ công nghệ, trở thành đối tác của nhiều tên tuổi lớn trên thế giới. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FPT Software đã đặt “Chuyển đổi số” làm “át chủ bài” chinh phục thị trường quốc tế.

Tham gia làm việc tại nước ngoài, nhân sự của FPT Software được hưởng nhiều quyền lợi như chế độ lương riêng xứng đáng với năng lực, được công ty lo về nhà ở, sinh hoạt, được tham gia nhiều hoạt động tập thể; có nhiều cơ hội nâng cao năng lực khi được làm việc trực tiếp với khách hàng… Môi trường nước ngoài nhiều thách thức nhưng mang lại cơ hội phát triển sự nghiệp lớn cho các cá nhân tham gia.

Hiện FPT Software có hơn 16.000 nhân sự, trong đó có hơn 3000 nhân sự làm việc trực tiếp tại nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước châu Âu…