FPT Telecom đạt giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng

ictnews Ngày 31/01/2020, FPT Telecom vinh dự nhận giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà Cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng năm 2019 từ Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) trao tặng.

FPT Telecom đạt giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng.

Lễ Trao giải International Finance Awards được tổ chức vào 19h00 tối 31/01/2020 tại khách sạn năm sao Waldorf Astoria Bangkok, Thái Lan; Tổng giám đốc FPT Telecom - ông Hoàng Việt Anh đã đại diện công ty có mặt để nhận giải thưởng uy tín và danh giá này.

IFM là tạp chí chuyên ngành về tài chính - ngân hàng có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh, có hơn 20 năm phát triển với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các chuyên gia, quản lý cấp cao từ các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới. Giải thưởng International Finance của IFM được tổ chức hàng năm, kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013, đây đã luôn là giải thưởng uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ các tiêu chí bình chọn minh bạch, sự đánh giá công bằng và cung cách tổ chức chuyên nghiệp. Các tổ chức/doanh nghiệp đạt giải đều có những đóng góp nổi bật; sản phẩm ấn tượng, có tính sáng tạo và ứng dụng cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói chung và các lĩnh vực liên quan.

 

Lĩnh vực trao giải của IFM rất đa dạng, bao gồm: Ngân hàng, Tài chính, Môi giới, Bảo hiểm, Bất động sản, Lãnh đạo xuất sắc, Công nghệ, Viễn thông, Tiện ích, Vận tải, Chăm sóc sức khỏe. Về lĩnh vực Viễn thông, IFM đánh giá sự kết nối (Interconnectedness) là vô cùng quan trọng trong hoạt động tài chính kinh doanh và các công ty Viễn thông đã và đang duy trì sự kết nối đó với những công nghệ tiên tiến nhất xứng đáng được ghi nhận và vinh danh. Năm 2019, có tất cả 14 giải thưởng dành riêng cho lĩnh vực Viễn thông, trong đó FPT Telecom vinh dự nhận được giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của FPT Telecom trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng tầm dịch vụ Khách hàng nhằm mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Trong những năm vừa qua, FPT Telecom luôn lấy phương châm “Khách hàng là số 1” làm định hướng phát triển. FPT Telecom liên tục triển khai các chương trình thi đua, đào tạo nhằm nâng điểm CSAT lên 4.0; phát triển ứng dụng Hi FPT hỗ trợ nhanh chóng, thuận tiện; đội ngũ giao dịch viên, kỹ thuật viên, hạ tầng,...phối hợp nhịp nhàng xử lý sự cố; ra mắt các sản phẩm mới, có tinh ứng dụng cao và phù hợp với nhu cầu của công chúng. Tất cả những nỗ lực đó đã được nhìn nhận xứng đáng bằng một giải thưởng quốc tế uy tín. Giải thưởng càng có ý nghĩa hơn khi được trao vào đúng ngày FPT Telecom tròn 23 năm thành lập, ghi lại dấu mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển.

Phát biểu tại Lễ Trao giải, Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh khẳng định: “Trong 23 năm qua, FPT Telecom đã nỗ lực tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bằng cách kết hợp các công nghệ hiện đại nhất và tư duy dịch vụ sáng tạo. Giải thưởng này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao sự hài lòng của Khách hàng của FPT Telecom. Giải thưởng này cũng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam”.

“Món quà” sinh nhật đặc biệt được trao vào dịp đặc biệt là động lực để FPT Telecom khởi động một năm mới 2020 với thật nhiều “Trải nghiệm tuyệt vời” hơn nữa dành cho khách hàng.

 
List comment
 
Google vừa đánh mất 2 nhân sự quan trọng
icon

Hai nhân vật quan trọng thuộc đội ngũ phát triển dòng smartphone Pixel đã rời công ty từ vài tháng nay.

 
3 nhà mạng lớn đã sẵn sàng trình đề án triển khai Mobile Money
icon

Cả 3 nhà mạng lớn nhất là Viettel, VNPT, MobiFone cho biết đã chuẩn bị đề án trình lên cơ quan quản lý sau khi Thủ tướng chính thức đồng ý cho phép thí điểm dịch vụ Mobile Money để thanh toán các dịch vụ và hàng hóa có mệnh giá nhỏ.

 
Trump tiếp tục cấm mua thiết bị viễn thông Huawei, ZTE
icon

Hôm 13/5, Tổng thống Mỹ Donald Trump kéo dài 1 năm đối với sắc lệnh ký tháng 5/2019 ban bố tình trạng khẩn cấp và cấm công ty Mỹ sử dụng thiết bị viễn thông do các hãng có nguy cơ đe dọa an ninh quốc gia.

 
Chậm nhất đến tháng 6/2020 sẽ triển khai dịch vụ Mobile Money
icon

Bộ TT&TT cho biết, chậm nhất đến tháng 6/2020 sẽ triển khai dịch vụ Mobile Money. Bộ TT&TT đề nghị các doanh nghiệp chuẩn bị kỹ đề án và cơ sở vật chất để triển khai nhanh khi có giấy phép cung cấp dịch vụ này.

 
Hãng sản xuất AirPods tại Việt Nam có thể trở thành Foxconn mới
icon

Đây là kế hoạch do chính Apple đặt ra nhằm đa dạng nguồn cung sản phẩm.

 
 
Singapore triển khai ATM phát khẩu trang miễn phí
icon

Hãng sản xuất phần cứng game Razer dự định cung cấp khẩu trang miễn phí cho người dân Singapore thông qua mạng lưới 20 cây ATM tự động trên quốc đảo này.

Sản lượng smartphone tại Trung Quốc tăng trưởng 17% trong tháng 4/2020
icon

Theo dữ liệu chính phủ Trung Quốc vừa công bố, lượng smartphone xuất xưởng từ nhà máy đến tay các hãng tăng 17% trong tháng 4/2020 so với cùng kỳ năm trước.

Twitter cho nhân viên làm việc ở nhà “suốt đời”
icon

Twitter thông báo nhân viên có thể làm việc ở nhà “suốt đời” nếu họ muốn.

Bí mật làm nên thành công hủy diệt của AirPods
icon

Khi khởi nghiệp trong môi trường công nghệ tiêu dùng siêu cạnh tranh và chỉ trong vòng 3 năm doanh thu đã cao hơn AMD, Spotify, Twitter hay Snap, bạn có thể hài lòng với chính mình.

Quỹ Viet Valley Ventures công bố đầu tư vào ba startup công nghệ tại Việt Nam
icon

Ngày 12/05, Quỹ đầu tư mạo hiểm Thung lũng Việt (Viet Valley Ventures) đã chính thức công bố đầu tư vào 3 startup công nghệ tại Việt Nam. Đồng thời, quỹ sẽ tìm kiếm khoảng 5 startup mỗi năm với số tiền từ 200.000- 500.000 USD/dự án.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123