Gameloft đạt danh hiệu nhà tuyển dụng về game hấp dẫn sinh viên nhất

Gameloft là công ty game duy nhất lọt vào Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong mắt sinh viên Việt Nam. Đây là kết quả khảo sát của công ty Anphabe với sự tham gia của hơn 25.000 sinh viên từ 70 trường đại học trên toàn quốc.

6 tiêu chí chính được Anphabe đưa ra để sinh viên đánh giá sức hấp dẫn của một thương hiệu tuyển dụng bao gồm: Danh tiếng công ty, phúc lợi và tưởng thưởng, cơ hội phát triển, văn hóa và môi trường, lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc và cuộc sống.

Theo kết quả khảo sát, môi trường và văn hóa doanh nghiệp, cơ hội phát triển bản thân, chất lượng công việc và cuộc sống là những thế mạnh nổi bật giúp Gameloft Việt Nam lọt vào danh sách 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất.

 

Cụ thể, những điểm ấn tượng nhất ở Gameloft mà sinh viên chỉ ra bao gồm: Văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái; Môi trường đa quốc gia, hòa nhập với nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng; Chiến lược phát triển nhân sự rõ ràng với nhiều cơ hội thăng tiến. 

Anh Võ Văn Quý – Quản lý Tuyển dụng khu vực Đông Nam Á của Gameloft nhấn mạnh: “Chứng nhận này càng vinh dự hơn cho Gameloft trong bối cảnh cạnh tranh về thu hút nhân tài, đặc biệt là nhân tài trẻ trong ngành CNTT ngày một khốc liệt. Với vinh dự này, một lần nữa khẳng định sự nỗ lực không ngừng của Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên công ty trong việc xây dựng hình ảnh Gameloft là nơi có môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội để các nhân tài học hỏi và phát huy tài năng của mình.”

Với hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Gameloft đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp game nhờ sức mạnh của đôi ngũ nhân tài hơn 1,000 người tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tháng 6/2019 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm trong lịch sử phát triển của công ty, cũng như ghi nhận sự kiện đặc biệt với việc sát nhập 2 studio tại TP Hồ Chí Minh thành một. Từ đó, cũng thúc đẩy Gameloft đặt nhiều mục tiêu tham vọng hơn trong ngành công nghiệp game tại Việt Nam, bằng cách tận dụng những tài năng tốt nhất để thôi thúc sự sáng tạo và đổi mới không ngừng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của lĩnh vực này.

Chủ đề : kinh doanh
 
List comment
 

VNG sẽ thay đổi chiến lược khi quyết định sẽ đầu tư mạnh cho các startup công nghệ giàu tiềm năng của Việt Nam, hướng tới một hệ sinh thái doanh nghiệp công nghệ trong nước phát triển.  

 

Năm 2020, startup công nghệ Đông Nam Á vượt qua khó khăn của dịch Covid-19 và thu hút số tiền đầu tư gần tương đương năm 2019, đánh bại các khu vực mới nổi khác.

 

Ra mắt chưa tròn 2 năm, giữa thời điểm Covid-19 bùng phát, công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Anh đã được định giá 5,6 tỷ USD.

 

VNG vừa quyết định rót khoản tiền tương đương 138 tỷ đồng vào Got It, một nền tảng chuyên cung cấp quà tặng điện tử.

 

Genetica của hai người Việt nhận khoản đầu tư ban đầu 2,5 triệu USD từ các nhà đầu tư ở Silicon.

 
 

Trong các công ty khởi nghiệp ở khu vực Tây Phi có nữ giới tham gia sáng lập, chỉ 10% huy động vốn thành công trên 1 triệu USD trong cả thập kỷ qua. Một số quỹ đầu tư mạo hiểm ở đây nhận thấy cần phải thay đổi.

Công ty đầu tư mạo hiểm Genesia của Nhật Bản dẫn đầu vòng đầu tư 700.000 USD vào startup truyền thông Việt Nam.  

BAEMIN vừa qua đã tổ chức các khóa học sơ cấp cứu dành cho đối tác tài xế và nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123