AiHealth, giải pháp bác sĩ riêng do đội ngũ kỹ sư Việt phát triển, vừa thông báo nhận được đầu tư Pre-Serie A từ TNBA Vietnam Scout và một số nhà đầu tư thiên thần ở Đông Nam Á. Chi tiết khoản đầu tư không được tiết lộ.

{keywords}
Đội ngũ sáng lập AiHealth

Ông Phan Thanh Bình - đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của AiHealth - cho biết giải pháp của công ty giúp người dân tìm bác sĩ chuyên khoa giỏi để tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho riêng mình; mua thuốc online và nhận ngay tại nhà với mạng lưới nhà thuốc gần nhất; đặt lịch khám bệnh tại các bệnh viện và phòng khám; đặt lịch điều dưỡng chăm sóc sức khỏe tại nhà; quản lý hồ sơ bệnh án điện tử trọn đời.

AiHealth thiết kế cơ sở dữ liệu với các tiêu chuẩn HL7 để mở cổng API kết nối với tất cả các phần mềm quản lý thông bệnh viện (HIS), trung tâm xét nghiệm (LIS), trung tâm chẩn đoán hình ảnh (PACS).

Đến nay, Aihealth đã phủ được 48 tỉnh thành với mạng lưới 1.437 bác sĩ, 438 điều dưỡng, 672 bệnh viện (phòng khám), nhà thuốc, trung tâm xét nghiệm.

Người dân có thể tìm bác sĩ riêng và trao đổi qua tin nhắn, gọi điện, gọi video. Ngoài ra, có thể mua thuốc online và nhận thuốc tại nhà với đơn vị giao nhận Ahamove (sắp tới sẽ liên kết với Grab); thanh toán tiền với ví Payme, ví MoMo, cổng thanh toán Payoo.

H.Đ

Startup bán thời trang nam giới trực truyến Coolmate được định giá 5 triệu USD

Startup bán thời trang nam giới trực truyến Coolmate được định giá 5 triệu USD

Thương hiệu chuyên bán hàng may mặc cho nam giới tại Việt Nam được định giá 5 triệu USD sau khi nhận rót vốn từ nhà đầu tư Hàn Quốc.