Theo Got It, thông qua việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), chỉ trong vài giây, Got It có thể cung cấp một đơn vị “kiến thức tính theo thời gian” kết nối người sử dụng với một chuyên gia, chuyên gia này được xếp hạng dựa trên ExpertRankTM đã thắng trong cuộc “đấu giá” theo thời gian thực để giải quyết vấn đề mà người dùng đang gặp phải.

Dịch vụ kiến thức từ chuyên gia bao gồm một phiên đối thoại trực tuyến 1:1 trong một khoảng thời gian cố định và luôn được đảm bảo chất lượng.

Got It sử dụng trí tuệ nhân tạo để tính toán thứ hạng của các chuyên gia thông qua các giải thuật học máy tiên tiến. Các giải thuật này liên tục phân loại các đơn vị kiến thức theo thời gian của các chuyên gia thông qua nhiều yếu tố xếp hạng. Đơn vị kiến thức theo thời gian là những cuộc hội thoại trong một khoảng thời gian cố định, ví dụ 10 phút hay 20 phút tuỳ thuộc vào lĩnh vực người dùng cần hỏi.

“IaaS có thể giúp cho những người vận hành hệ thống CNTT làm việc hiệu quả hơn, PaaS có thể giúp các kỹ sư phát triển ứng dụng làm việc hiệu quả hơn, nhưng riêng KaaS có thể giúp tăng hiệu quả lao động cho tất cả chúng ta”, ông Praful Shah, nhà quản lý của WebEx và RingCentral cho hay.

Got It đã cho ra mắt hai dịch vụ dựa trên nền tảng KaaS bao gồm Got It Pro (dịch vụ hỗ trợ theo yêu cầu hướng tới khách hàng doanh nghiệp sử dụng Microsoft Excel và Google Sheets, với thời lượng mỗi lần hỗ trợ kéo dài 20 phút, có mức giá dao động  từ 3,99 USD đến 5,99 USD) và Got It Study, dịch vụ hỗ trợ theo yêu cầu cho các môn toán, kỹ thuật, công nghệ và khoa học  (STEM) dành cho học sinh, sinh viên trong khoảng thời gian 10 phút cho mỗi lần hỗ trợ, với mức giá chỉ từ 0,99 USD đến 3,99 USD.

Đã có 2,5 triệu lượt trao đổi diễn ra trên nền tảng KaaS của Got It, trong đó có đến 90% các cuộc trao đổi được đánh giá chất lượng từ 4 đến 5 sao từ người sử dụng. Trong thời gian không xa, Got It sẽ lần lượt bổ sung thêm các lĩnh vực khác Got It Pro và cho phép các đối tác triển khai những dịch vụ khác dành cho những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất trên nền tảng KaaS của mình.

Đồng sáng lập Got It, ông Hùng Trần cho hay Got It đang định hình lại việc học tập, giải quyết vấn đề, và chia sẻ kiến thức.

“Thuật toán học máy độc quyền của chúng tôi chính là linh hồn của nền tảng này. Thuật toán sử dụng một loạt số liệu đo lường khả năng nội tại và các chỉ số năng lực bên ngoài để tính toán thứ hạng ExpertRank cho mỗi chuyên gia. Việc này giúp chúng tôi sắp xếp, tập hợp và tận dụng nguồn tài nguyên trí tuệ một cách dễ dàng. Thêm vào đó, khả năng kiểm định sử dụng trí tuệ nhân tạo cho phép hiểu rõ đoạn hội thoại của người dùng và chuyên gia cung cấp một lượng dữ liệu rất lớn cho việc đào tạo và phát triển các robot hội thoại tự động (chatbot) mà chúng tôi sẽ cho ra mắt vào một ngày gần đây”, ông Hùng Trần nói.