Grab vừa công bố đồng hành cùng Unilever Food Solutions (UFS) triển khai cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019. Việc hợp tác nhằm tạo nên sân chơi giúp các đầu bếp và nhà hàng phát huy tài năng, nắm bắt những xu hướng ẩm thực mới, cũng như cơ hội mở rộng kinh doanh và tiếp cận với lượng người dùng của Grab thông qua dịch vụ GrabFood.  

Là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi UFS từ năm 2017, Món Ngon Quán Việt tìm kiếm những tài năng ẩm thực là các đầu bếp đang làm việc hoặc sở hữu các quán ăn, nhà hàng trên khắp Việt Nam tham gia thi đấu.

Năm 2019, cuộc thi có sự góp mặt của hơn 1.600 đầu bếp Việt Nam. Diễn ra từ tháng 3/2019 đến tháng 10/2019, cuộc thi bao gồm các Vòng thi tỉnh, Vòng thi khu vực và Vòng chung kết toàn quốc với giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng.

Trong vai trò là đơn vị đồng tổ chức, GrabFood hỗ trợ tư vấn, cung cấp những thông tin về mặt thị hiếu và sở thích ẩm thực, mở ra cơ hội mở rộng phát triển nhà hàng cùng nền tảng GrabFood, và ưu đãi dành cho khách hàng của các nhà hàng, quán ăn giành chiến thắng.