Ông Pierre-Jean Châlon

Theo Plantronics, ông Pierre-Jean Châlon, sẽ phụ trách các nhóm kinh doanh của cả Plantronics và Polycom với vai trò Phó chủ tịch cấp cao, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ông chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh chung của hãng trong khu vực bao gồm các giải pháp thoại, video, nội dung và các giải pháp đám mây cho các khách hàng khi họ làm việc, chia sẻ, cộng tác và giải trí.

Từng là Phó chủ tịch Plantronics Châu Á – Thái Bình Dương từ năm 2018, Châlon là lãnh đạo quản lý và kinh doanh với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Ông Pierre-Jean Châlon đã gặt hái nhiều thành công trong các môi trường kinh doanh tính cạnh tranh cao, hiểu rõ xu hướng công nghệ cũng như nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, thúc đẩy kết quả kinh doanh tại các thị trường công nghệ.

Báo cáo trực tiếp cho Châlon, các thành viên trong ban lãnh đạo khu vực sẽ dẫn dắt các đội ngũ kinh doanh, chịu trách nhiệm thúc đẩy cam kết với khách hàng và đối tác, xây dựng những chiến lược tiếp cận thị trường hiệu quả.

Ban lãnh đạo gồm Alex Lee, Phó chủ tịch, Trung Quốc; Andrew Hurt, Tổng giám đốc, khu vực Úc và New Zealand;  Ankur Goel, Tổng giám đốc, Ấn Độ và các quốc gia Nam Á…

Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Plantronics có văn phòng tại Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.