Cuộc thi được triển khai thông qua sự hợp tác giữa Intel Việt Nam và Haravan.com – Đơn vị chuyên cung cấp các nền tảng và giải pháp hỗ trợ kinh doanh, giúp người dùng tự xây dựng website bán hàng, ngoài ra có thể mở rộng bằng các kho ứng dụng và kết nối với nhiều chuyên gia mọi lĩnh vực để phát triển công việc kinh doanh.

Người tham dự có thể đăng ký tham gia cuộc thi ngay tại website www.haravan.com/khoinghiepthanhcong, từ ngày 28 tháng 03 năm 2015 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2015.

“Khởi Nghiệp Thành Công Cùng Intel” bao gồm hai vòng: vòng thi tháng và vòng thi hùng biện. Vòng thi tháng chính thức bắt đầu từ ngày 28 tháng 03 đến ngày 31 tháng 12 năm 2015, người tham dự đăng ký tham gia bằng cách tạo tài khoản tại website www.haravan.com và cài đặt ứng dụng “Khởi Nghiệp Thành Công” trong kho ứng dụng của Haravan.com để tham gia cuộc thi.

Sau mỗi 2 tháng, ban tổ chức sẽ chọn ra tài khoản có số lượng đơn hàng và doanh số cao nhất trong 2 tháng đó để trao giải. Những doanh nghiệp trực tuyến có kết quả kinh doanh xuất sắc của vòng thi tháng sẽ được tham gia vào vòng thi hùng biện diễn ra vào tháng 1 năm 2016.

Đến với vòng thi hùng biện doanh nghiệp trực tuyến sẽ có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân thành công và có kinh nghiệm khởi nghiệp để học hỏi và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ họ. Ngoài ra, doanh nghiệp trực tuyến dành chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng bằng hiện vật có giá trị khác.