Trong ba tháng cuối năm 2018, Apple đạt 84,31 tỷ USD doanh thu và lợi nhuận ròng đạt 19,965 tỷ USD. Báo cáo được đưa ra sau khi Apple cảnh báo doanh thu quý có thể thấp hơn dự đoán ít nhất 5 tỷ USD do nhiều yếu tố như iPhone XR phát hành sau, tăng trưởng tại Trung Quốc giảm và ít người dùng nâng cấp iPhone mới hơn do chính sách thay pin iPhone giá rẻ năm 2018.

Dù vậy, đây vẫn là quý tốt thứ hai trong lịch sử Apple xét đến doanh thu và lợi nhuận, chỉ thua quý cuối năm 2017. Doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 62%. Quý này cũng đánh dấu thay đổi trong cách báo cáo kết quả kinh doanh của Apple khi công ty không còn cung cấp số lượng iPhone, iPad và Mac bán ra. Apple tranh luận doanh số máy bán ra không còn là thước đo chính xác phản ánh sức mạnh kinh doanh nữa. Tuy nhiên, giới phê bình cho rằng nó nhằm che đậy thực tế Apple phải tăng giá iPhone để bù đắp cho thực tế iPhone bán ít đi.

Theo CEO Tim Cook, lượng thiết bị kích hoạt đạt mức cao nhất trong lịch sử với tổng số 1,4 tỷ máy, tăng trong mọi phân khúc địa lý, cho thấy sự trung thành và hài lòng của người dùng và kéo theo mảng kinh doanh dịch vụ lập kỷ lục mới.

Apple dự báo doanh thu quý đầu năm 2019 đạt khoảng 55-59 tỷ USD.