Theo đó, các tín đồ công nghệ chỉ cần lấy mã code giảm giá trên ứng dụng MyViettel để được hưởng ưu đãi mua Samsung Note 10 với giá chỉ còn 20.691.000 đồng, và Note 10+ với giá 24.291.000 đồng trên trang website chính hãng của Samsung tại https://shop.samsung.com/vn/multistore/vnepp/viettelcustomer/. Đây là mức ưu đãi trực tiếp tốt nhất cho khách hàng trên thị trường cho tới thời điểm hiện tại, hỗ trợ khách hàng Viettel có cơ hội mua siêu phẩm mới nhất của Samsung với nhiều khuyến mại độc quyền.

Không chỉ như vậy, mã giảm giá này còn có thêm phiếu ưu đãi 1.500.000 đồng để mua phụ kiện và thiết bị đeo của Samsung (đồng hồ, tai nghe), 48GB data dùng 4G Viettel trong 12 tháng trị giá 500.000 đồng và trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Như vậy, toàn bộ ưu đãi dành riêng cho khách hàng Viettel++ trong đợt này lên tới gần 5 triệu đồng.

Viettel++ dù chỉ mới chính thức công bố khai trương từ tháng 6/2019, nhưng đã có gần 4 triệu khách hàng Viettel tham gia chỉ sau 2 tháng. Đây là chương trình ưu đãi chăm sóc khách hàng khác biệt nhất từ trước tới nay, giúp tích điểm và ưu đãi tới 100% người đang dùng dịch vụ Viettel.

Các tín đồ công nghệ chỉ cần lấy mã code giảm giá trên ứng dụng MyViettel để được hưởng ưu đãi mua Samsung Note 10 với giá chỉ còn 20.691.000 đồng, và Note 10+ với giá 24.291.000 đồng

Trước đây các nhà mạng viễn thông thường chỉ chăm sóc khách hàng VIP, nhưng Viettel++ đã thay đổi điều đó với cuộc cách mạng đưa 70 triệu khách hàng vào danh sách chăm sóc và hưởng ưu đãi thường xuyên. 100% khách hàng sẽ được tự động tích điểm khi dùng bất cứ dịch vụ nào của Viettel, và chỉ cần mở ứng dụng MyViettel để quy đổi điểm ra quà tặng ưu đãi là phút gọi, lưu lượng internet hay thẻ giảm giá miễn phí từ đối tác liên kết với Viettel.

Ngoài chương trình ưu đãi kết hợp với Samsung như trên, Viettel++ hiện có danh sách 300 đối tác liên kết uy tín. Theo đó, khách hàng Viettel nhận được ưu đãi giảm 40% khi mua thời trang Giovanni, thẻ quà tặng tới 2.000.000 đồng tại Vinmec, FLC, chuỗi Golden Gate, cũng như hàng triệu mã ưu đãi từ các nhãn hàng Agoda, LeFlair, Tiki, MyKingdom, Tini World, Canifa, rạp CGV, trà sữa Alley, Phúc Long, The Coffee House v.v.

 Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi. Song hành với việc thiết kế các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư về chiều sâu, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với Viettel++, chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel đã bước sang một kỷ nguyên mới để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại.