Khuyến mãi lên đến 100 tỷ đồng, Viettel Post muốn tiếp sức kinh doanh cho khách hàng

Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa công bố chương trình tiếp sức kinh doanh lớn nhất từ trước đến nay khi áp dụng khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm từ ngày 20/3/2020 đến 30/4/2020. Ngân sách dự kiến cho chương trình này lên tới 100 tỷ đồng.

Được áp dụng cho khách hàng của Viettel Post trên toàn quốc, chương trình tiếp sức kinh doanh mới được doanh nghiệp chuyển phát này khởi động nhằm mục đích giảm chi phí hoạt động vận chuyển cho các khách hàng trong giai đoạn khó khăn, hỗ trợ khách hàng kinh doanh mặt hàng mới; đồng thời cung cấp đầy đủ hạ tầng thương mại điện tử với phương châm “khách hàng chỉ cần tập trung vào bán sản phẩm”.

Cụ thể, với chương trình này, các khách hàng của Viettel Post trên toàn quốc sẽ được áp dụng mức khuyến mại lên đến 45% cước chuyển phát tăng thêm đối với dịch vụ chuyển phát và các dịch vụ gia tăng trong thời gian từ ngày mai, 20/3/2020 đến 30/4/2020.

Giá trị khuyến mãi sẽ được giảm trừ vào cước dịch vụ khi khách hàng thực hiện thanh toán. Chương trình khuyến mãi được áp dụng đối với cả 4 sản phẩm dịch vụ chuyển phát của Viettel Post hiện nay bao gồm chuyển phát nội tỉnh, chuyển phát liên tỉnh, vận tải 60H và vận tải hàng gom.

 

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng thực hiện miễn phí các dịch vụ gia tăng đến 31/12/2020 đối với các khách hàng đủ điều kiện, bao gồm: miễn phí sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Viettel Sale; miễn phí bán hàng trên sàn thương mại điện tử Voso.vn; miễn phí dịch vụ lưu kho; miễn phí quảng cáo trên các kênh truyền thông của Viettel Post không quá 7 ngày; và miễn phí cước sử dụng dịch vụ viễn thông (FTTH, 4G) không quá 300.000 đồng/ tháng đối với khách hàng có doanh thu tháng đạt trên 3 triệu đồng.

Nhận định hiện nay đang là thời điểm khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, đại diện Viettel Post cho hay: “Với phương châm “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, qua việc triển khai chương trình tiếp sức kinh doanh, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các khách hàng phát triển bền vững”.

Được biết, hiện nay, Viettel Post đã thiết lập được mạng lưới phục vụ phủ rộng khắp cả nước gồm 1.432 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính. Khi chi phí logistics theo thống kê chiếm khoảng 25 - 30% chi phí đầu vào của các doanh nghiệp, chương trình tiếp sức kinh doanh này của Viettel Post được kỳ vọng sẽ tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp, từ đó góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của toàn thị trường.

Cũng trong tháng 3 này, cụ thể là từ ngày 15/3/2020 đến 30/3/2020, Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên để tri ân hơn 60.000 khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ, không phân biệt là khách hàng lớn hay nhỏ, với thông điệp “Món quà nhỏ chứa đựng lời cảm ơn sâu sắc”.

 
List comment
 
Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam
icon

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

 
Chính quyền Trump muốn xây nhà máy chip tại Mỹ giữa căng thẳng với Trung Quốc
icon

Đại diện từ hai nhà sản xuất chip cho biết chính quyền Tổng thống Trump đang đàm phán với các công ty bán dẫn để xây nhà máy tại Mỹ.

 
Cạn kiệt vốn, Wefit - startup tiên phong trong lĩnh vực fitness chính thức tuyên bố phá sản
icon

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động của đã cạn kiệt hoàn toàn.

 
Cựu CEO Eric Schmidt rời Google sau 19 năm gắn bó?
icon

Theo Cnet, cựu CEO Google Eric Schmidt không còn làm cố vấn kỹ thuật của công ty từ tháng 2/2020.

 
Samsung từng nghĩ Android là một trò đùa
icon

Samsung đã không thấy được tiềm năng của Android trong những ngày đầu tiên. Gã khổng lồ công nghệ này đã từng có cơ hội mua lại hệ điều hành từ Andy Rubin trước khi nó rơi vào tay Google. Và ngạc nhiên hơn, Google đã chứng minh quyết định mua lại Android là đúng đắn.

 
 
Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ
icon

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Apple Store mở lại: Khách hàng phải đeo khẩu trang, đo nhiệt độ, cách nhau 2m
icon

Apple đã mở lại một số cửa hàng Apple Store tại các nước như Hàn Quốc, Áo và Úc nhưng kèm theo các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt.

Hàng triệu tai nghe AirPods sẽ được sản xuất tại Việt Nam ngay trong quý này
icon

Nikkei dẫn lời nguồn tin cho hay lần đầu tiên Apple sẽ sản xuất hàng triệu tai nghe AirPods tại Việt Nam trong quý này. Dấu hiệu này cho thấy công ty đang đẩy nhanh tốc độ đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc.

Người Việt gia tăng mua sắm online, chủ yếu vào các ngày trong tuần
icon

Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh, xu hướng mua sắm phi truyền thống đang gia tăng rõ rệt.

Facebook, Google cho nhân viên làm việc ở nhà hết năm nay
icon

Nhân viên của hai hãng Facebook và Google được phép làm ở nhà trong phần còn lại của năm 2020, trừ một số trường hợp đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123