Được áp dụng cho khách hàng của Viettel Post trên toàn quốc, chương trình tiếp sức kinh doanh mới được doanh nghiệp chuyển phát này khởi động nhằm mục đích giảm chi phí hoạt động vận chuyển cho các khách hàng trong giai đoạn khó khăn, hỗ trợ khách hàng kinh doanh mặt hàng mới; đồng thời cung cấp đầy đủ hạ tầng thương mại điện tử với phương châm “khách hàng chỉ cần tập trung vào bán sản phẩm”.

Cụ thể, với chương trình này, các khách hàng của Viettel Post trên toàn quốc sẽ được áp dụng mức khuyến mại lên đến 45% cước chuyển phát tăng thêm đối với dịch vụ chuyển phát và các dịch vụ gia tăng trong thời gian từ ngày mai, 20/3/2020 đến 30/4/2020.

Giá trị khuyến mãi sẽ được giảm trừ vào cước dịch vụ khi khách hàng thực hiện thanh toán. Chương trình khuyến mãi được áp dụng đối với cả 4 sản phẩm dịch vụ chuyển phát của Viettel Post hiện nay bao gồm chuyển phát nội tỉnh, chuyển phát liên tỉnh, vận tải 60H và vận tải hàng gom.

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng thực hiện miễn phí các dịch vụ gia tăng đến 31/12/2020 đối với các khách hàng đủ điều kiện, bao gồm: miễn phí sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Viettel Sale; miễn phí bán hàng trên sàn thương mại điện tử Voso.vn; miễn phí dịch vụ lưu kho; miễn phí quảng cáo trên các kênh truyền thông của Viettel Post không quá 7 ngày; và miễn phí cước sử dụng dịch vụ viễn thông (FTTH, 4G) không quá 300.000 đồng/ tháng đối với khách hàng có doanh thu tháng đạt trên 3 triệu đồng.

Nhận định hiện nay đang là thời điểm khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, đại diện Viettel Post cho hay: “Với phương châm “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, qua việc triển khai chương trình tiếp sức kinh doanh, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các khách hàng phát triển bền vững”.

Được biết, hiện nay, Viettel Post đã thiết lập được mạng lưới phục vụ phủ rộng khắp cả nước gồm 1.432 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính. Khi chi phí logistics theo thống kê chiếm khoảng 25 - 30% chi phí đầu vào của các doanh nghiệp, chương trình tiếp sức kinh doanh này của Viettel Post được kỳ vọng sẽ tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp, từ đó góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của toàn thị trường.

Cũng trong tháng 3 này, cụ thể là từ ngày 15/3/2020 đến 30/3/2020, Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên để tri ân hơn 60.000 khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ, không phân biệt là khách hàng lớn hay nhỏ, với thông điệp “Món quà nhỏ chứa đựng lời cảm ơn sâu sắc”.