Sáng 16/12/ 2019,  KMS Technology tổ chức lễ khai trương văn phòng thứ 6 tại thành phố Đà Nẵng.

Văn phòng thứ 6 của công ty KMS Technology, tọa lạc tại Lầu 5, Tòa nhà VNPT, Số 346 đường 2/9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, với không gian làm việc dành cho 100 người và máy móc thiết bị được trang bị đáp ứng yêu cầu cao từ khách hàng quốc tế.

Nghi thức cắt băng khai trương Văn phòng Đà Nẵng của Công ty KMS Technology.

Chia sẻ tại Lễ khai trương Văn phòng Đà Nẵng, anh Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Chi nhánh KMS Đà Nẵng cho biết: Đà Nẵng được đánh giá là một trung tâm trọng điểm mới của ngành IT tại Việt Nam. Với việc khai trương văn phòng tại Đà Nẵng, KMS Technology mong muốn tham gia cùng các doanh nghiệp trong ngành, phát triển đội ngũ nhân lực CNTT, tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên IT miền Trung.

“Sau khi khai trương và đi vào hoạt động, văn phòng Đà Nẵng của KMS Technology có kế hoạch ban đầu tuyển dụng 100 kỹ sư, bước đầu tập trung cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các đối tác tại Mỹ, tiếp đó xây dựng nguồn lực cho những dự án tiềm năng trong tương lai”, anh Nguyễn Văn Hiếu cho biết thêm.

Anh Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Chi nhánh KMS Đà Nẵng (ảnh phải)  trao học bổng 200  triệu đồng hỗ trợ đào tạo CNTT cho sinh viên miền Trung đang theo học tại Đà Nẵng.

Nhân dịp khai trương Văn phòng tại Đà Nẵng, KMS Technology trao tặng học bổng 200 triệu đồng nhằm hỗ trợ đào tạo công nghệ thông tin cho sinh viên các tỉnh miền Trung đang theo học tại Đà Nẵng.