Lazada xin lỗi vụ khách hàng khiếu nại “chây ì” trả điện thoại Samsung J8 khuyến mãi

ictnews Lazada lên tiếng xin lỗi về sự cố khách hàng gặp phải và nhận trách nhiệm giao quà khuyến mãi là điện thoại Samsung J8 cùng chiếc lò vi sóng chậm. khiến khách hàng không hài lòng. Đồng thời khẳng định sẽ trả khuyến mãi chậm nhất vào ngày 7/12/2018.

Smartphone Samsung Galaxy J8

Như ICTnews đã đưa, khách hàng Ngô Hải Dương (trú tại Thái Bình) mới đây đã có đơn khiếu nại gửi lên Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) về việc bị Lazada chây ì trả hàng khuyến mãi là chiếc smartphone Samsung Galaxy J8 và quà tặng trị giá 2 triệu đồng sau khi mua chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV 307 màu đen.

Khách hàng này cho hay sau hơn 1 tháng trời “đòi quà” chỉ nhận được những lời khất lần, hứa hẹn của nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng.

Ngay sau khi đăng thông tin nói trên vào ngày 24/11, ICTnews tiếp tục nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Đon (trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) về sự việc tương tự.

Liên quan đến trường hợp của hai khách hàng, ngày 28/11/2018, phía Lazada đã có phản hồi chính thức đến ICTnews.

 

Cụ thể với khách hàng thứ nhất là Ngô Hải Dương (đơn hàng 207653843256902), đại diện Lazada cho hay sau khi giao sản phẩm tủ lạnh vào tháng 9, ngày 18/10/2018 Lazada có phản hồi cho khách hàng về việc “Ban Tổ chức của chương trình khuyến mại đang tổng hợp thông tin cuối chương trình, sẽ tiến hành đặt quà và gửi đến khách hàng trong vòng 7 – 14 ngày làm việc tiếp theo”.

Ngày 21/11/2018 Lazada đã gửi quà tặng là điện thoại Samsung J8 cho khách hàng, tuy nhiên với quà tặng thứ hai là lò vi sóng, do tạm thời bị hết hàng nên Lazada đã đặt đợt hàng mới.

“Dự kiến bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gửi phần quà này đến khách hàng Ngô Hải Dương chậm nhất vào ngày 7/12/2018. Lazada đã thông báo và nhận được sự đồng ý của khách hàng”, phía Lazada cho hay.

Với trường hợp khách hàng thứ 2 là Nguyễn Vin Đon (mã đơn hàng 207698571840932), phía Lazada cho biết quà sẽ được chuyển đến cho khách hàng này chậm nhất trong ngày 7/12/2018.

“Lazada chân thành xin lỗi về sự cố khách hàng gặp phải và xin nhận trách nhiệm giao quà khuyến mại chậm khiến khách hàng không hài lòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho khách hàng cho đến khi khách hàng nhận được đầy đủ quà khuyến mại”, đại diện Lazada Việt Nam nói.

 
List comment
 
Facebook theo đuổi văn hóa làm việc từ xa vĩnh viễn
icon

CEO Mark Zuckerberg cho biết Facebook sẽ theo đuổi làm việc từ xa ngay cả khi quy định giãn cách xã hội vì dịch bệnh được dỡ bỏ.

 
Startup Hoozing ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản
icon

Sau 5 năm có kinh nghiệm ở mảng cho thuê căn hộ cao cấp, Hoozing bắt đầu mở thêm ứng dụng mua bán bất động sản.

 
Mỹ: Apple tiếp tục đứng đầu về chỉ số người dùng hài lòng với smartphone
icon

Theo dữ liệu mới được công bố bởi Chỉ số hài lòng khách hàng Mỹ (ACSI), IPhone của Apple tiếp tục xếp hạng cao nhất.

 
Panasonic chuyển dây chuyền sản xuất đồ gia dụng từ Thái Lan sang Việt Nam?
icon

Nikkei đưa tin Panasonic sẽ đóng cửa một nhà máy sản xuất thiết bị gia dụng lớn tại Thái Lan vào mùa thu này và chuyển sang Việt Nam để đạt hiệu quả cao hơn.

 
AT&T không được dùng cụm từ “5G Evolution” để quảng bá mạng 4G LTE
icon

Nhà mạng AT&T (Mỹ) sẽ ngừng sử dụng cụm từ “5G Evolution”,“5G Evolution, The First Step to 5G” vì gây nhầm lẫn cho người dùng.

 
 
Huawei khó cạnh tranh với Google và Apple về hệ điều hành cho di động
icon

Trong khi Huawei đẩy mạnh phát triển hệ điều hành HarmonyOS nhằm cạnh tranh với các hệ điều hành Android của Google và  iOS của Apple thì các nhà phân tích cho rằng điều này khó thành công. Đặc biệt là ở thị trường ngoài Trung Quốc, nơi những gã khổng lồ công nghệ Mỹ có chỗ đứng vững chắc.

Apple dùng chiêu để ép người dùng mua AirPods
icon

Dù AirPods đang là mẫu tai nghe thành công nhất trên thị trường, Apple vẫn muốn nhiều người dùng mua sản phẩm này hơn.

Căn hầm bí mật của nhà Bill Gates
icon

Năm 1995, cha của Bill Gates mua lại gia tài ảnh của Otto Bettman. 6 năm sau, Gates quyết định chuyển chúng một hầm bí mật dưới lòng đất để giữ an toàn tuyệt đối cho số ảnh.

Dịch vụ tổng đài ảo OnCall đạt danh hiệu Sao Khuê 2020
icon

Tối thứ 7 ngày 16/05/2020, Lễ trao danh hiệu Sao Khuê đã được phát trực tuyến do tình hình dịch Covid-19. Trong đó, FPT OnCall là một trong 3 sản phẩm của FPT Telecom vinh dự nhận danh hiệu.

Facebook ra tính năng thương mại điện tử cho doanh nghiệp
icon

CEO Mark Zuckerberg vừa giới thiệu Facebook Shops, tính năng cho phép đăng hàng lên Facebook và Instagram dễ dàng hơn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123