Lenovo ra 2 gói dịch vụ bảo hành cao cấp mới Lenovo Premier Support, Lenovo Premium Care

ictnews Lenovo Premier Support và Lenovo Premium Care là 2 gói dịch vụ bảo hành cao cấp 24/7 vừa được tập đoàn Lenovo giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhằm mang lại sự phục vụ tốt hơn cho các khách hàng sử dụng sản phẩm của hãng.

Hai gói dịch vụ bảo hành mới đã được tích hợp sẵn trong các sản phẩm máy tính mới của Lenovo được ra mắt từ tháng 11/2019.

Được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm tiêu dùng, Lenovo Premium Care là gói dịch vụ được Lenovo kỳ vọng sẽ mang lại sự an tâm, hài lòng cho khách hàng khi họ sử dụng sản phẩm. Gói dịch vụ này được tích hợp với thời hạn từ 1 - 3 năm trong các sản phẩm tiêu dùng.

Theo công bố của Lenovo, gói dịch vụ Premium Care Service cho phép người dùng tối ưu hóa các khoản đầu tư, được hưởng nhiều lợi ích như: hỗ trợ xử lý những vấn đề kỹ thuật 24/7 qua điện thoại thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng Lenovo Premium Care bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kể cả các ngày lễ Tết; hỗ trợ không chỉ phần cứng mà cả phần mềm ngay khi chúng được tải lên máy tính người dùng; được kỹ thuật viên trên toàn quốc hỗ trợ từ 9h sáng tới 9h tối các ngày làm việc trong tuần, không bao gồm ngày cuối tuần và nghỉ lễ; kiểm tra sức khỏe máy tính hàng năm…

Trong khi đó, gói dịch vụ Lenovo Premier Support được thiết kế dành riêng cho các sản phẩm ThinkPad, cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên lành nghề và dày dạn kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm với chất lượng cao. Lenovo Premier Support được tích hợp với thời hạn từ 1 - 3 năm trong các sản phẩm ThinkPad và ThinkBook của Lenovo.

 

Thông tin về gói dịch vụ Lenovo Premier Support, Lenovo cho hay, theo một nghiên cứu của hãng về dịch vụ có quản lý dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, có tới 63% đội ngũ CNTT liệt kê các thách thức hàng đầu mà họ gặp phải bao gồm không đủ thời gian và quá tải công việc.

“Vì thế, dịch vụ Premier Support có thể mang tới cho khách hàng kênh liên lạc trực tiếp tới một nhóm các chuyên gia CNTT khác mà họ có thể tin tưởng để giảm tải các cuộc gọi hỗ trợ nhân viên, giải phóng thời gian để họ tập trung vào những hạng mục CNTT mang tính chiến lược hơn nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển”, đại diện Lenovo Việt Nam nhấn mạnh.

Cụ thể, với gói dịch vụ Premier Support của Lenovo, khách hàng của hãng sẽ được hưởng các lợi ích như: hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng 24 x 7 x 365; hỗ trợ phần cứng của nhà sản xuất thiết bị và hỗ trợ phần mềm toàn diện; đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện với một người liên hệ; quản lý quan hệ và chuyển cấp chủ động với các quản lý bộ phận kỹ thuật (Technical Account Manager); dịch vụ VIP với ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế; bảng báo cáo toàn diện giúp xác định xu hướng và chủ động xử lý vấn đề…

Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam Nguyễn Văn Giáp chia sẻ: “Dịch vụ bảo hành đóng vai trò quan trọng trong việc mang trải nghiệm sản phẩm toàn diện tới tất cả khách hàng của Lenovo. Các gói dịch vụ bảo hành cao cấp mới này sẽ giúp tăng cường cam kết của Lenovo trong nỗ lực làm hài lòng khách hàng Việt Nam với mỗi dịch vụ mà chúng tôi triển khai”.

 
List comment
 
Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam
icon

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

 
Chính quyền Trump muốn xây nhà máy chip tại Mỹ giữa căng thẳng với Trung Quốc
icon

Đại diện từ hai nhà sản xuất chip cho biết chính quyền Tổng thống Trump đang đàm phán với các công ty bán dẫn để xây nhà máy tại Mỹ.

 
Cạn kiệt vốn, Wefit - startup tiên phong trong lĩnh vực fitness chính thức tuyên bố phá sản
icon

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động của đã cạn kiệt hoàn toàn.

 
Cựu CEO Eric Schmidt rời Google sau 19 năm gắn bó?
icon

Theo Cnet, cựu CEO Google Eric Schmidt không còn làm cố vấn kỹ thuật của công ty từ tháng 2/2020.

 
Samsung từng nghĩ Android là một trò đùa
icon

Samsung đã không thấy được tiềm năng của Android trong những ngày đầu tiên. Gã khổng lồ công nghệ này đã từng có cơ hội mua lại hệ điều hành từ Andy Rubin trước khi nó rơi vào tay Google. Và ngạc nhiên hơn, Google đã chứng minh quyết định mua lại Android là đúng đắn.

 
 
Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ
icon

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Apple Store mở lại: Khách hàng phải đeo khẩu trang, đo nhiệt độ, cách nhau 2m
icon

Apple đã mở lại một số cửa hàng Apple Store tại các nước như Hàn Quốc, Áo và Úc nhưng kèm theo các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt.

Hàng triệu tai nghe AirPods sẽ được sản xuất tại Việt Nam ngay trong quý này
icon

Nikkei dẫn lời nguồn tin cho hay lần đầu tiên Apple sẽ sản xuất hàng triệu tai nghe AirPods tại Việt Nam trong quý này. Dấu hiệu này cho thấy công ty đang đẩy nhanh tốc độ đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc.

Người Việt gia tăng mua sắm online, chủ yếu vào các ngày trong tuần
icon

Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh, xu hướng mua sắm phi truyền thống đang gia tăng rõ rệt.

Facebook, Google cho nhân viên làm việc ở nhà hết năm nay
icon

Nhân viên của hai hãng Facebook và Google được phép làm ở nhà trong phần còn lại của năm 2020, trừ một số trường hợp đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123