Thiết kế được cho là của LG G8 ThinQ

LG đang chuẩn bị ra mắt thiết bị 5G mới sử dụng chip Snapdragon 855 tại MWC 2019. Hãng cũng sẽ trình diễn một điện thoại gập được trước khán giả. Tuy nhiên, dường như không phải nước nào cũng được tiếp cận hai sự kiện đó. Theo một nguồn tin từ Philippines, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ ngừng kinh doanh điện thoại tại nước này.

Trang tin Revu của Philippines dẫn lời một quan chức của LG cho biết tất cả bộ phận điện thoại di động của công ty đã đóng cửa. Flagship cuối cùng được bán tại Philippines là G7 ThinQ. Ngay cả V40 ThinQ cũng không được kinh doanh tại đây. Dù không có thông tin xác nhận chính thức, nếu LG rút khỏi thị trường, người hâm mộ thương hiệu chỉ có thể mua thiết bị trong tương lai nếu có đại lý nào nhập khẩu nhưng thường bị “đội giá”.

Bộ phận di động của LG hoạt động không quá hiệu quả nếu nhìn vào báo cáo sơ bộ mới được công bố. Đây là bộ phận duy nhất trong công ty bị lỗ thay vì đem lại lợi nhuận. Hiện tại, ông Kwon Bong Suk, phụ trách bộ phận TV, sẽ đảm nhiệm trọng trách vực dậy mảng smartphone LG. Theo Nikkei, trong 3 năm qua, LG đã lỗ 2,8 nghìn tỷ won (2,5 tỷ USD) trong khi Samsung lại kiếm được 33,1 nghìn tỷ won từ smartphone.