Loat smartphone giam gia manh cuoi thang 7 hinh anh 1
Galaxy S10 chính hãng được giảm mạnh trong cuối tháng 7. Cụ thể, model này được một số hệ thống lớn giảm 4 triệu đồng, còn 17 triệu đồng. So với thế hệ tiền nhiệm, máy được nâng cấp đáng kể về màn hình tràn viền, khả năng hiển thị tốt. Bên cạnh đó, Galaxy S10 còn được trang bị hệ thống 3 camera sau chất lượng. Điểm yếu của model này đến từ cảm biến vân tay trên màn mình còn khá chậm.
Loat smartphone giam gia manh cuoi thang 7 hinh anh 2
iPhone X chính hãng cũng được các nhà bán lẻ điều chỉnh giá bán. Hiện tại, máy đang có mức giá 20,3 triệu đồng, giảm 2,7 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ trong 64 GB. Model này sở hữu màn hình OLED 5,8 inch, chip Apple A11 Bionic, tính năng Face ID và chạy trên nền iOS. Camera kép của máy đều có độ phân giải 12 MP, khả năng chụp ảnh tốt.
Loat smartphone giam gia manh cuoi thang 7 hinh anh 3
Oppo Reno 10x Zoom chính hãng cũng được điều chỉnh giá, giảm 2 triệu đồng, còn 19 triệu đồng. Model này thu hút người dùng bởi màn hình tràn viền, khả năng zoom lai 10x và sạc siêu nhanh VOOC 3.0. Bên cạnh đó, thiết bị có camera selfie dạng "vây cá mập" ẩn dưới đỉnh máy. Tốc độ mở camera tương đối nhanh. Khi gặp lực tác động từ bên ngoài, hệ thống sẽ tự động đóng lại.
Loat smartphone giam gia manh cuoi thang 7 hinh anh 4
Xiaomi Mi 9 chính hãng đang được bán với giá 11,1 triệu đồng, giảm 800.000 đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ. Máy sở hữu cấu hình mạnh với chip Snapdragon 855, RAM 6 GB. Camera của thiết bị đã được cải tiến nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Điểm trừ của model này đến từ viền màn hình khá dày.
Loat smartphone giam gia manh cuoi thang 7 hinh anh 5
Huawei Y9 Prime 2019 chính hãng đang được bán với giá 5,5 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị camera selfie trượt, giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước. Máy được trang bị chip Kirin 710F, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và viên pin dung lượng 4.000 mAh. Điểm hạn chế là mặt lưng hoàn thiện bằng chất liệu nhựa thay vì kính như một số đối thủ.
 
Loat smartphone giam gia manh cuoi thang 7 hinh anh 6
Nokia 8.1 chính hãng giảm 1 triệu đồng, còn 5,8 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại các hệ thống nhỏ. Máy có kích thước màn hình 6,18 inch, cho độ sáng cao, trong trẻo cùng góc nhìn rộng. Model này trang bị camera kép dùng ống kính Zeiss, cho chất lượng hình ảnh cao, hỗ trợ chụp xóa phông. Nokia 8.1 chạy trên nền Android 9.0 và nằm trong dự án Android One nên sẽ nhận được các bản cập nhật phần mềm nhanh chóng. Điểm yếu của model này đến từ viền màn hình khuyết đỉnh khá dày.