Công ty McAfee vừa công bố chỉ định M.Tech trở thành nhà phân phối chính thức của công ty này tại Việt Nam.

McAfee là doanh nghiệp của Mỹ chuyên cung cấp giải pháp bảo mật toàn diện, từ thiết bị đến các hệ thống điện toán đám mây. Nhận định không một người, sản phẩm hoặc tổ chức nào có thể chống lại tội phạm an ninh mạng một cách đơn độc, McAfee tạo ra các giải pháp kinh doanh và tiêu dùng với mong muốn góp phần để thế giới mạng trở nên an toàn hơn.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, hãng bảo mật này đã không ngừng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tiên tiến với độ tin cậy cao để phục vụ tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như mang lại lợi thế cạnh tranh cho họ trong môi trường kinh doanh. Theo McAfee, các giải pháp của hãng được xây dựng linh hoạt, có thể phối hợp với sản phẩm của các công ty an ninh bảo mật khác.

Chia sẻ về việc được chỉ định là nhà phân phối chính thức của McAfee tại Việt Nam, ông Nguyễn Thế Dương, Giám đốc M.Tech Việt Nam khẳng định M.Tech đã đáp ứng được các đòi hỏi rất khắt khe của McAfee về hệ thống đối tác, đội ngũ bán hàng cũng như đội ngũ tư vấn giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật, marketing, quy trình làm việc, và khả năng tài chính.

“Chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ hiệu quả của McAfee, M.Tech sẽ mang lại cho khách hàng không chỉ các sản phẩm mà còn là nhiều giá trị dịch vụ gia tăng hữu ích”, ông Nguyễn Thế Dương nói.