Vietnet trở thành nhà phân phối giải pháp của McAfee tại Việt Nam | McAfee ra mắt nhà phân phối chính thức tại Việt Nam | McAfee giới thiệu gói giải pháp mới McAfee MVISION

Với vai trò là nhà phân phối chính thức, thời gian tới, Vietnet sẽ đảm trách việc phân phối tất cả sản phẩm của MCAfee và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng.

Ngày 2/4/2019, tại Hà Nội, Vietnet Distribution JSC công bố trở thành nhà phân phối chính thức của Công ty an ninh mạng toàn cầu McAfee tại thị trường Việt Nam.

Ra đời năm 2011, đến nay Vietnet Distribution JSC đang là nhà phân phối của nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới. Theo Vietnet, nhờ có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tổ chức công ty khoa học, am hiếu thị trường và nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng công nghệ và nhất là sự đầu tư nghiêm túc, Vietnet đã được McAfee lựa chọn làm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Hơn thế, với hệ thống kênh phân phối tập trung vào lĩnh vực an toàn, an ninh thông tin, Vietnet sẽ là đối tác chiến lược quan trọng của McAfee trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các khách hàng của McAfee trong khu vực.

Với vai trò là nhà phân phối chính thức, Vietnet sẽ đảm trách việc phân phối tất cả sản phẩm của MCAfee và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng.

Nhận định trong bối cảnh ngành CNTT nước nhà đang có những bước phát triển mạnh mẽ và  Việt Nam hiện là một thị trường tiềm năng trong khu vực, đại diện Vietnet tin tưởng việc trở thành nhà phân phối của McAfee tại thị trường trong nước sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh của công ty; đồng thời mang đến nhiều lợi ích trong các giải pháp bảo mật mà Vietnet và McAfee cung cấp cho khách hàng, đối tác.

Chủ tịch HĐQT Vietnet, ông Nguyễn Minh Hùng chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị nâng cao hơn nữa cho cộng đồng CNTT nói chung và lĩnh vực an toàn thông tin nói riêng, đúng phương châm mà McAfee đã đưa ra “Together is power” (“Cùng nhau là sức mạnh” – PV)”.

Nhân sự kỉện ra mắt nhà phân phối tại Việt Nam, McAfee cũng chính thức giới thiệu gói giải pháp công nghệ cải tiến mới - McAfee MVISION. Đây là giải pháp an ninh mạng toàn diện từ môi trường thiết bị đến đám mây dành cho doanh nghiệp; là nhóm sản phẩm trên nền tảng đám mây đầu tiên giúp bảo vệ dữ liệu đồng thời ngăn chặn các mối đe dọa thông qua các thiết bị, mạng, dịch vụ đám mây (IaaS, PaaS, and SaaS) và môi trường tại chỗ.

Gói giải pháp McAfee MVISION bao gồm: MVISION Endpoint - Sự bảo vệ kết hợp giữa bảo mật Windows 10 và máy học McAfee nhằm tạo nên sự bảo vệ và quản trị đồng nhất; MVISION ePO - giảỉ pháp SaaS được xây dựng để thay thế cơ sở hạ tầng phụ trợ bằng một trình quản trị đơn giản trên nền tảng web;

MVISION Cloud - Khả năng hiển thị và kiểm soát dữ liệu cũng như quản trị chính sách bảo mật thông qua các môi trường SaaS, PaaS, và IaaS; MVISION Mobile - Quản trị và bảo vệ tập trung cáp thiết bị Android và ỉOS để ngăn chặn, phát hiện và khắc phục các mối đe dọa trên các thiết bị di động; MVISION Endpoint Detection and Response (EDR) - Giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua các mối đe dọa mới do AI phân tích và định hướng để xử lý các rủi ro liên quan và tự động loại bỏ các công đoạn thủ công trong việc thu thập và phân tích dữ liệu.