Điều kiện tham gia cực đơn giản: Cứ mỗi 50.000 đồng giá trị thẻ nạp hoặc thanh toán cước, thuê bao sẽ nhận ngay 01 mã số để quay thưởng. Điều đó có nghĩa hàng chục triệu thuê bao MobiFone nghiễm nhiên được tự động tham gia chương trình,
đều có cơ hội may mắn nhận quà dù biết hay không biết thông tin khuyến mãi.

MobiFone đầu tư mạnh vào phát triển những trải nghiệm khách hàng đặc biệt là những trải nghiệm trực tuyến.

Rộn ràng ngàn giải thưởng giá trị

Đúng dịp cuối năm, MobiFone thêm ‘gia vị’ đầy hấp dẫn vào việc nạp thẻ, thanh toán cước vốn buồn tẻ vì quá quen nhàm hàng tháng: hơn 2.000 món quà giá trị mà hot nhất là chiếc ô tô Vinfast Lux SA2.0 - Thương hiệu đang làm dậy sóng cộng đồng thời gian qua. Tất cả vừa được hé lộ qua chương trình “Nạp tiền ngay - Trúng xe hay” như lời tri ân các thuê bao của nhà mạng này.

Đại tiệc quà tặng của MobiFone sẽ được bắt đầu từ ngày 20/12/2018 và kéo dài đến hết 27/2/2019, dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau.

Theo đó, ngoài chiếc xe Vinfast Lux SA2.0, thuê bao MobiFone còn có cơ hội nhận được: 20 xe máy điện Vinfast dòng xe sử dụng Pin lithium (Tiền mặt tương đương 35.000.000 đồng); 200 điện thoại Samsung J4+ (Tiền mặt tương đương 3.490.000 đồng) và 2.000 giải thưởng tiền mặt 500.000 đồng nạp thẳng vào tài khoản nội mạng.

Điều kiện tham gia cực đơn giản: Cứ mỗi 50.000 đồng giá trị thẻ nạp hoặc thanh toán cước, thuê bao sẽ nhận ngay 01 mã số để quay thưởng. Điều đó có nghĩa hàng chục triệu thuê bao MobiFone nghiễm nhiên được tự động tham gia chương trình, đều có cơ hội may mắn nhận quà dù biết hay không biết thông tin khuyến mãi.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Nạp tiền ngay - Trúng xe hay” lên tới 4.216.000.000 đồng. Và điều đặc biệt, khách hàng trúng thưởng hiện vật có thể lựa chọn nhận thưởng bằng hiện vật hoặc bằng tiền mặt với giá trị tương đương giá trị đã đăng ký của giải thưởng sẽ được trao bằng tiền mặt tương ứng với giá tiền quy định tại giải thưởng, theo tiết lộ từ nhà mạng MobiFone.

Ấn tượng về thương hiệu chăm sóc khách hàng tốt nhất

MobiFone đầu tư mạnh vào phát triển những trải nghiệm khách hàng đặc biệt là những trải nghiệm trực tuyến.

Không dừng lại ở một chương trình khuyến mãi, kích cầu dịp Tết, “Nạp tiền ngay - Trúng xe hay” của MobiFone còn thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu khách hàng từ việc chọn quà tặng đến cách thức trao giải.

Trong những ngày qua, hàng triệu người dân Việt quan tâm tới thương hiệu xe hơi đầu tiên của người Việt - Vinfast và tò mò muốn khám phá những chiếc xe mang niềm tự hào dân tộc lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường này. Ngay lập tức MobiFone trao tặng cơ hội đó. “Trúng xe hay” còn ‘trúng ý’ khách hàng khi nhu cầu tậu xe, mua nhà cuối năm của người tiêu dùng Việt tăng cao. Và điều dễ khiến càng thuê bao MobiFone ‘xiêu lòng’ là cơ hội nhận phần thưởng bằng tiền mặt trực tiếp từ nhà mạng. Điều này giúp các khách hàng may mắn dễ dàng thực hiện nghĩa vụ thuế và linh động sử dụng giải thưởng của mình.

Nói về chương trình này, đại diện MobiFone cho biết: “Việc đem đến những trải nghiệm vui vẻ cho khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của MobiFone và những chương trình như “Nạp tiền ngay - Trúng xe hay” ra đời là để phục vụ ưu tiên đó. Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn tri ân các khách hàng đã đang và sẽ tiếp tục gắn bó với MobiFone và hi vọng họ có những niềm vui bất ngờ khi trải nghiệm chương trình”.

MobiFone đầu tư mạnh vào phát triển những trải nghiệm khách hàng đặc biệt là những trải nghiệm trực tuyến.

Năm 2018 đã chứng kiến những bước đi quyết liệt của MobiFone nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gắn kết và chăm sóc khách hàng. Một mặt MobiFone dồn lực phát triển hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ với hàng chục ngàn trạm 3G và 4G phủ sóng cả nước, dư thừa để đáp ứng cho thuê bao hiện tại và cho nhu cầu phát triển thuê bao mới. Mặt khác, MobiFone đầu tư mạnh vào phát triển những trải nghiệm khách hàng đặc biệt là những trải nghiệm trực tuyến. Bên cạnh đó, nhà mạng cũng không quên đầu tư công nghệ mới vào chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh những chương trình tri ân có giá trị lớn, khẳng định đem lại những trải nghiệm vui vẻ và đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. “Nạp tiền ngay - Trúng xe hay” sẽ tiếp tục là một điểm nhấn giúp MobiFone ghi điểm với các thuê bao, nhất là trong bối cảnh được chuyển mạng, giữ số như hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại và khám phá nhiều cơ hội hấp dẫn khác mà MobiFone dành tặng khách hàng trong những tháng cuối năm, độc giả truy cập website www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090.