MobiFone nhận giải thưởng nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất

MobiFone vừa nhận giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” - giải thưởng dành cho nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020” diễn ra tại Hà Nội ngày 27/3/2020.

Danh hiệu được trao cho MobiFone dựa trên kết quả cuộc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng năm 2020 có quy mô toàn quốc do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hội vô tuyến - Điện tử Việt Nam tổ chức. Với một bảng câu hỏi phỏng vấn hệ thống và khoa học, cuộc khảo sát làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng đối với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng, qua đó đưa ra bức tranh chung của thị trường Việt Nam, nhằm tìm kiếm các giải pháp mang tính vĩ mô thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động Việt Nam theo xu hướng chuyển đổi số.

Để đạt được danh hiệu dành cho nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhà mạng MobiFone đã đáp ứng được ở mức cao nhất những tiêu chí đặt ra của Ban Tổ chức. Trong năm qua, MobiFone đã hoàn tất việc lắp đặt 30.000 trạm 4G, tối ưu chất lượng mạng lưới và nâng vùng phủ sóng lên 95% toàn quốc. Bên cạnh đó, MobiFone tích cực đẩy mạnh số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua điện tử hóa giao dịch, tăng cường giao dịch trực tuyến. Mọi yêu cầu từ của khách hàng như đăng ký dịch vụ, thay đổi gói cước đến đổi điểm thưởng, nhận ưu đãi, chọn quà tặng… đều có thể được thực hiện trên điện thoại thông minh hay trên trang web thông qua những ứng dụng như AutoPay hay My MobiFone với thao tác đơn giản, thuận tiện. Bên cạnh những tổng đài viên tân tâm và chuyên nghiệp ngoài đời, MobiFone đã đưa vào phục vụ khách hàng những “tổng đài viên thông minh” sử dụng công nghệ AI trả lời khách hàng như Chatbot MobiFone sẵn sàng giải đáp khách hàng 24/7.

 

Đại diện MobiFone cho biết: “Giải thưởng mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất là sự kiện có ý nghĩa lớn đối với CBCNV MobiFone ngay trước thời điểm MobiFone kỷ niệm 27 năm ra đời thương hiệu (16/4/1993-16/4/2020). Sự kiện một lần nữa khẳng định chất lượng chăm sóc khách hàng đã trở thành bề dày truyền thống và thế mạnh riêng của MobiFone. Trong 27 năm phát triển, MobiFone không chỉ đặt nền móng cho thị trường viễn thông di động, mà nhiều mô hình chăm sóc khách hàng của MobiFone sau này đã trở thành khuôn mẫu trong công tác chăm sóc khách hàng nói chung.

MobiFone luôn đồng hành với khách hàng, đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MobiFone đã tăng cường tối đa các giao dịch trực tuyến, tối ưu chất lượng mạng lưới, tăng cường dung lượng gấp 3-4 lần cho các điểm cách ly, đảm bảo thông suốt thông tin. Ứng dụng Chatbot và Livechat của MobiFone không chỉ kịp thời giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ viễn thông mà còn cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết, chính thống về phòng chống dịch bệnh từ Bộ Y tế. Những giải pháp công nghệ của MobiFone như MegaMeeting hỗ trợ miễn phí việc dạy và học trực tuyến tại hàng vạn điểm cầu khắp cả nước, phần mềm bảo vệ quản lý trẻ em sử dụng internet Kyzpro… được đông đảo khách hàng đón nhận. Đây cũng chính là những cử chỉ quan tâm và chăm sóc thiết thực của MobiFone, giúp khách hàng an tâm lao động, học tập và ổn định cuộc sống trong thời điểm bệnh dịch.

Cùng với việc thử nghiệm thành công mạng 5G, MobiFone đã sẵn sàng hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đi đôi với công tác chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ cao 5G. Thời gian tới, MobiFone sẽ tăng cường và tối ưu vùng phủ sóng, đi trước và tạo khác biệt với các hình thức chăm sóc khách hàng giàu tính sáng tạo, đáp ứng cá biệt hóa nhu cầu từng thuê bao… để xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng”.

 
List comment
 
Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam
icon

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

 
Chính quyền Trump muốn xây nhà máy chip tại Mỹ giữa căng thẳng với Trung Quốc
icon

Đại diện từ hai nhà sản xuất chip cho biết chính quyền Tổng thống Trump đang đàm phán với các công ty bán dẫn để xây nhà máy tại Mỹ.

 
Cạn kiệt vốn, Wefit - startup tiên phong trong lĩnh vực fitness chính thức tuyên bố phá sản
icon

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động của đã cạn kiệt hoàn toàn.

 
Cựu CEO Eric Schmidt rời Google sau 19 năm gắn bó?
icon

Theo Cnet, cựu CEO Google Eric Schmidt không còn làm cố vấn kỹ thuật của công ty từ tháng 2/2020.

 
Samsung từng nghĩ Android là một trò đùa
icon

Samsung đã không thấy được tiềm năng của Android trong những ngày đầu tiên. Gã khổng lồ công nghệ này đã từng có cơ hội mua lại hệ điều hành từ Andy Rubin trước khi nó rơi vào tay Google. Và ngạc nhiên hơn, Google đã chứng minh quyết định mua lại Android là đúng đắn.

 
 
Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ
icon

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Apple Store mở lại: Khách hàng phải đeo khẩu trang, đo nhiệt độ, cách nhau 2m
icon

Apple đã mở lại một số cửa hàng Apple Store tại các nước như Hàn Quốc, Áo và Úc nhưng kèm theo các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt.

Hàng triệu tai nghe AirPods sẽ được sản xuất tại Việt Nam ngay trong quý này
icon

Nikkei dẫn lời nguồn tin cho hay lần đầu tiên Apple sẽ sản xuất hàng triệu tai nghe AirPods tại Việt Nam trong quý này. Dấu hiệu này cho thấy công ty đang đẩy nhanh tốc độ đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc.

Người Việt gia tăng mua sắm online, chủ yếu vào các ngày trong tuần
icon

Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh, xu hướng mua sắm phi truyền thống đang gia tăng rõ rệt.

Facebook, Google cho nhân viên làm việc ở nhà hết năm nay
icon

Nhân viên của hai hãng Facebook và Google được phép làm ở nhà trong phần còn lại của năm 2020, trừ một số trường hợp đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123