Mới vào Việt Nam 6 tháng, startup kỳ lân OYO đã nắm 430 khách sạn, đưa Việt Nam thành thị trường chiến lược

ictnews Chỉ sau 6 tháng có mặt tại Việt Nam, startup kỳ lân trong lĩnh vực khách sạn OYO đã có mặt tại 15 tỉnh thành với hơn 430 khách sạn. Việt Nam trở thành 'miền đất hứa' và là 1 trong những thị trường chiến lược của OYO.

Ông Dushyant Dwibedy – Tổng giám đốc OYO Việt Nam chia sẻ với truyền thông trong buổi ký kết hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam.

Ông Dushyant Dwibedy, Tổng giám đốc OYO Việt Nam khẳng định Việt Nam hiện là 1 trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất. Cùng với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong bước tiến toàn cầu của OYO.

Startup kỳ lân này chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2019. Chỉ sau 6 tháng hoạt động, đến nay, OYO đã có mặt tại 15 tỉnh thành. OYO hiện xây dựng được hệ thống hơn 430 khách sạn; 7.600 phòng và đang quyết liệt đẩy mạnh để hướng tới mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2020. Đông Nam Á là mục tiêu chính cho chiến lược tăng trưởng của OYO và Việt Nam nằm trong chiến lược này.

Cũng trong sáng nay (8/1/2020), OYO và Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA) đã ký kết một bản hợp tác chiến lược. Với thỏa thuận này, OYO Hotels sẽ chính thức gia nhập vào Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Theo đó, OYO Hotels thỏa thuận hợp tác và hỗ trợ VHA trong việc gia tăng và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngành khách sạn bằng cách phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ có khao khát theo đuổi ngành khách sạn tại Việt Nam.

 

Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến được áp dụng thành công trên toàn cầu, OYO Hotels có đầy đủ chuyên môn và năng lực để khảo sát đánh giá và tư vấn hỗ trợ các khách sạn hội viên của VHA cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đồng thời, thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia, OYO Hotels sẽ xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế.

Đánh giá về thỏa thuận hợp tác chiến lược với VHA lần này, ông Dushyant Dwibedy cho biết: Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam là một trong những chiến lược trọng tâm của OYO Việt Nam trong năm 2020 nhằm hiện thực hóa các cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam và mục tiêu trở thành chuỗi khách sạn được yêu thích nhất.  Đáng chú ý, OYO cam kết hỗ trợ cho các chủ khách sạn nhỏ và vừa năng lực kinh doanh hoàn toàn dựa trên nền tảng công nghệ mới.

OYO và VHA ký kết thỏa thuận chiến lược

OYO là một startup kỳ lân trong lĩnh vực khách sạn, du lịch. Kể từ khi thành lập vào năm 2013, OYO Hotels đã có một cuộc cách mạng làm thay đổi ngành khách sạn truyền thống trên toàn thế giới bằng cách trao quyền cho các chủ sở hữu tài sản nhỏ và độc lập có năng lực kinh doanh và nền tảng công nghệ, cho phép họ cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn và đạt được hiệu quả cao.

 
List comment
 
Bán chạy nhất toàn cầu, iPhone 11 vẫn thua iPhone 7 Plus tại Việt Nam
icon

iPhone 11 vẫn chịu thua iPhone 7 Plus, chiếc “iPhone quốc dân” trong hơn một năm trở lại đây.

 
Chính quyền Trump muốn xây nhà máy chip tại Mỹ giữa căng thẳng với Trung Quốc
icon

Đại diện từ hai nhà sản xuất chip cho biết chính quyền Tổng thống Trump đang đàm phán với các công ty bán dẫn để xây nhà máy tại Mỹ.

 
Cạn kiệt vốn, Wefit - startup tiên phong trong lĩnh vực fitness chính thức tuyên bố phá sản
icon

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow đã gửi tới khách hàng thông báo buộc phải dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn hoạt động của đã cạn kiệt hoàn toàn.

 
Cựu CEO Eric Schmidt rời Google sau 19 năm gắn bó?
icon

Theo Cnet, cựu CEO Google Eric Schmidt không còn làm cố vấn kỹ thuật của công ty từ tháng 2/2020.

 
Samsung từng nghĩ Android là một trò đùa
icon

Samsung đã không thấy được tiềm năng của Android trong những ngày đầu tiên. Gã khổng lồ công nghệ này đã từng có cơ hội mua lại hệ điều hành từ Andy Rubin trước khi nó rơi vào tay Google. Và ngạc nhiên hơn, Google đã chứng minh quyết định mua lại Android là đúng đắn.

 
 
Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ
icon

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Apple Store mở lại: Khách hàng phải đeo khẩu trang, đo nhiệt độ, cách nhau 2m
icon

Apple đã mở lại một số cửa hàng Apple Store tại các nước như Hàn Quốc, Áo và Úc nhưng kèm theo các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt.

Hàng triệu tai nghe AirPods sẽ được sản xuất tại Việt Nam ngay trong quý này
icon

Nikkei dẫn lời nguồn tin cho hay lần đầu tiên Apple sẽ sản xuất hàng triệu tai nghe AirPods tại Việt Nam trong quý này. Dấu hiệu này cho thấy công ty đang đẩy nhanh tốc độ đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc.

Người Việt gia tăng mua sắm online, chủ yếu vào các ngày trong tuần
icon

Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh, xu hướng mua sắm phi truyền thống đang gia tăng rõ rệt.

Facebook, Google cho nhân viên làm việc ở nhà hết năm nay
icon

Nhân viên của hai hãng Facebook và Google được phép làm ở nhà trong phần còn lại của năm 2020, trừ một số trường hợp đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123