Ông Dushyant Dwibedy – Tổng giám đốc OYO Việt Nam chia sẻ với truyền thông trong buổi ký kết hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam.

Ông Dushyant Dwibedy, Tổng giám đốc OYO Việt Nam khẳng định Việt Nam hiện là 1 trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất. Cùng với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong bước tiến toàn cầu của OYO.

Startup kỳ lân này chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2019. Chỉ sau 6 tháng hoạt động, đến nay, OYO đã có mặt tại 15 tỉnh thành. OYO hiện xây dựng được hệ thống hơn 430 khách sạn; 7.600 phòng và đang quyết liệt đẩy mạnh để hướng tới mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2020. Đông Nam Á là mục tiêu chính cho chiến lược tăng trưởng của OYO và Việt Nam nằm trong chiến lược này.

Cũng trong sáng nay (8/1/2020), OYO và Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA) đã ký kết một bản hợp tác chiến lược. Với thỏa thuận này, OYO Hotels sẽ chính thức gia nhập vào Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Theo đó, OYO Hotels thỏa thuận hợp tác và hỗ trợ VHA trong việc gia tăng và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngành khách sạn bằng cách phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ có khao khát theo đuổi ngành khách sạn tại Việt Nam.

Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến được áp dụng thành công trên toàn cầu, OYO Hotels có đầy đủ chuyên môn và năng lực để khảo sát đánh giá và tư vấn hỗ trợ các khách sạn hội viên của VHA cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đồng thời, thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia, OYO Hotels sẽ xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế.

Đánh giá về thỏa thuận hợp tác chiến lược với VHA lần này, ông Dushyant Dwibedy cho biết: Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam là một trong những chiến lược trọng tâm của OYO Việt Nam trong năm 2020 nhằm hiện thực hóa các cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam và mục tiêu trở thành chuỗi khách sạn được yêu thích nhất.  Đáng chú ý, OYO cam kết hỗ trợ cho các chủ khách sạn nhỏ và vừa năng lực kinh doanh hoàn toàn dựa trên nền tảng công nghệ mới.

OYO và VHA ký kết thỏa thuận chiến lược

OYO là một startup kỳ lân trong lĩnh vực khách sạn, du lịch. Kể từ khi thành lập vào năm 2013, OYO Hotels đã có một cuộc cách mạng làm thay đổi ngành khách sạn truyền thống trên toàn thế giới bằng cách trao quyền cho các chủ sở hữu tài sản nhỏ và độc lập có năng lực kinh doanh và nền tảng công nghệ, cho phép họ cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn và đạt được hiệu quả cao.